iPad Pro M1 xuất sắc vượt qua bài test độ bền khắc nghiệt, ấn tượng với màn hình mini-LED bị bẻ cong nhưng không vỡ Update 03/2024

Thử độ bền iPad Pro

iPad Pro 2021 được Apple ra mắt với con chip M1 vượt trội và màn hình mini-LED thế hệ mới. Tuy nhiên, với màn hình lớn nhưng thân máy lại khá mỏng khiến nhiều người quan tâm tới độ bền của máy. Liệu Apple có cải thiện được độ bền của máy. Mới đây, một YouTuber nổi tiếng đã thử độ bền của mẫu iPad này và cho ra kết quả bất ngờ.

Cụ thể, YouTuber JerryRigEverything đã thử nghiệm trên phiên bản iPad Pro 12.9 inch M1. Với phần kiểm tra độ bền màn hình thì màn hình mini-LED của chiếc iPad khá cao, khi phải nâng đến mức 6 mới có hiện tượng trầy xước.

Làm trầy màn hình
Thử độ bền của màn hình mini-LED mới (nguồn: YouTube JerryRigEverything)

Còn khi hơ lửa thì với với đặc tính riêng, màn hình mini-LED của thiết bị nhanh chóng phục hồi về hiện trạng ban đầu.

Tới phần mà người dùng quan tâm nhất và cũng khắc nghiệt nhất, đó là bài kiểm tra bẻ cong. Thật ngạc nhiên, chiếc iPad Pro 12.9 inch M1 đã vượt qua được bài test khá suôn sẻ. Mặc dù bị bẻ cong và biến dạng nghiêm trọng ở khung viền nhưng máy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bẻ cong
Thử bẻ cong iPad Pro M1 (nguồn: YouTube JerryRigEverything)(

Đặc biệt, tấm màn mini-LED của máy bị bẻ cong nhưng màn hình lại không bị vỡ, vẫn có thể cảm ứng và hiển thị được mặc dù có thể sẽ không mang lại trải nghiệm tốt nhất như ban đầu.

Màn iPad Pro sau tra tấn
Màn hình mini-LED mới vẫn sống sót sau bài kiểm tra (nguồn: YouTube JerryRigEverything)

Nhưng dù sao thì Apple cũng đã làm rất tốt khi không chỉ nâng cấp sức mạnh phần mềm mà còn gia tăng độ bền cho máy, giúp máy tránh bị hư hỏng khi gặp các tình huống ngoài đời như làm rơi hay bị đè bởi vật nặng.

Xem toàn bộ bài thử nghiệm độ bền iPad Pro 12.9 inch M1

Bạn thấy sao về độ bền của iPad Pro M1 năm nay?

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: Bật mí thời điểm hotsale iPad Pro 2021, iFan chuẩn bị gom ‘lúa’ là vừa