iPhone 13 có mấy màu? Gồm những màu gì? Dự kiến màu Cam sẽ quay trở lại cùng màu Hồng trendy hoàn toàn mới Update 05/2024

iPhone 13 có mấy màu? Gồm những màu gì? Dự kiến màu Cam sẽ quay trở lại cùng màu Hồng trendy hoàn toàn mới

iPhone 13 có màu gì? iPhone 13 có mấy màu?

Bên cạnh cấu hình iPhone 13 và giá bán iPhone 13 thì điều mà các iFan quan tâm không kém chính là iPhone 13 có màu gì? iPhone 13 có mấy màu? Thời gian qua đã có vô số thông tin rò rỉ về thiết kế và màu sắc của máy, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại các màu sắc có thể xuất hiện trên iPhone 13 sắp tới.

iPhone 13 có màu gì? iPhone 13 có mấy màu?

Vì Apple chưa chính thức công bố iPhone 13 series nên màu sắc của thiết bị cũng chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Theo nguồn tin từ trang ConceptsiPhone thì phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn sẽ có tổng cộng 7 màu sắc. Các tùy chọn này bao gồm: Đen, Đỏ, Trắng, Xanh bạc hà, Vàng, Tím và Xanh dương.

iPhone 13 có màu gì? Mời bạn tham khảo các màu dự kiến trên iPhone 13
iPhone 13 màu Cam (nguồn: Rockleaks)

Đặc biệt gần đây xuất hiện thêm hai màu sắc hoàn toàn mới được cho là sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 13 sắp tới, đó là Cam và Hồng. Màu Cam đã từng xuất hiện trên dòng iPhone XR, tuy nhiên đến iPhone 11 và iPhone 12 thì không còn thấy. Trong khi đó màu Hồng có lẽ sẽ gây chú ý mạnh khi lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc iPhone.

iPhone 13 có màu gì? Mời bạn tham khảo các màu dự kiến trên iPhone 13
iPhone 13 màu Hồng (nguồn: Vanstore)

iPhone 13 series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, nhiều người kỳ vọng Apple sẽ mang đến nhiều thay đổi về hiệu năng cũng như thiết kế của máy.

Bạn thích màu sắc nào nhất của iPhone 13?

Nguồn: ConceptsiPhone

Xem thêm: iPhone 13 khi nào ra mắt? Khả năng cao là tháng 9 nhưng có điều..