iPhone 13 (iPhone 12s) lộ ảnh render mới, phần notch trên màn hình nhỏ hơn iPhone 12, camera sau được căn chỉnh theo đường chéo Update 04/2024

iPhone 13 (iPhone 12s) lộ ảnh render mới, phần notch trên màn hình nhỏ hơn iPhone 12, camera sau được căn chỉnh theo đường chéo

iPhone 13 lộ ảnh render mới nhất

Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều rò rỉ và suy đoán liên quan đến iPhone 13 (iPhone 12s) sắp ra mắt. Dòng smartphone mới này của Apple sẽ được công bố sớm nhất vào tháng 9 năm nay. Bây giờ, hình ảnh render mới nhất của iPhone 13 đã xuất hiện.

Bản render iPhone 13 mới này được tạo ra bởi YouTuber người Ấn Độ (@Waqar Khan), nhưng nhìn chung thiết kế không khác nhiều so với những render rò rỉ trước đây, ngoại trừ cách bố trí notch và camera sau.

Theo đó, phần notch trên ảnh render mới nhỏ hơn so với iPhone 12, còn camera phía sau đã được căn chỉnh theo đường chéo khác với cách bố trí theo chiều dọc trên iPhone 12.

  • +4

Ảnh render của @Waqar Khan cũng tiết lộ rằng iPhone 13 sẽ có sáu tùy chọn màu sắc, bao gồm: Tím nhạt, đỏ, xanh đậm, cam, trắng ấm và đen.

iPhone 13 được cho sẽ dùng màn hình Samsung LTPO hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng 120 Hz – đây sẽ là dòng iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ tốc độ làm tươi trên 60 Hz.

Ngoài ra, dòng iPhone 13 sẽ được trang bị vi xử lý A15 Bionic mới của Apple, công nghệ Wi-Fi 6E mới nhất và bộ phận camera được cải tiến.

Bạn nhận xét thế nào về ảnh render mới phía trên của iPhone 13?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: 

  • iPhone 13 bất ngờ xuất hiện ngoài đời thực với màu Xanh Navy
  • Nghe Đồn Là: iPhone 13 sẽ nhận được nhiều cải tiến vô cùng đáng giá