iPhone 13, iPhone 13 Pro mới ra mắt với chip mạnh mẽ, pin ‘trâu’ hơn… nhưng có bộ nhớ RAM bao nhiêu? Update 04/2024

iPhone 13, iPhone 13 Pro mới ra mắt với chip mạnh mẽ, pin ‘trâu’ hơn… nhưng có bộ nhớ RAM bao nhiêu?

iPhone 13, iPhone 13 Pro mới ra mắt với chip mạnh mẽ, pin ‘trâu hơn’ nhưng có bộ nhớ RAM bao nhiêu?

Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 tại sự kiện vào đêm ngày 14/9 vừa qua và hãng vẫn giữ truyền thống của mình là không công bố một vài thông số cấu hình chính. Tuy nhiên, dữ liệu tuwfe XCode đã tiết lộ bộ nhớ RAM trên iPhone 13 không thay đổi so với iPhone 12.

Theo đó, iPhone 13 và iPhone 13 mini được trang bị RAM 4 GB. Trong khi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có RAM 6 GB. Nói cách khác, dung lượng RAM vẫn không thay đổi trên toàn bộ dòng iPhone 13 khi so sánh với dòng iPhone 12. Thông thường, Apple không tiết lộ thông số kỹ thuật của iPhone. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật có thể được tìm thấy trong trình mô phỏng XCode, được sử dụng để thử nghiệm các ứng dụng iPhone.

Điều thú vị là Apple cũng không tiết lộ nhiều về chip Apple A15 Bionic, hãng chỉ nói rằng A15 là mạnh hơn so với những đối thủ cạnh tranh.

Những điểm nhấn về màn hình của iPhone 13 Pro Max. Nguồn: Apple.

iPhone 13 năm nay được trang bị một notch tai thỏ nhỏ gọn hơn, thiết kế cạnh phẳng, phủ kính Ceramic Shield và đạt chứng nhận chống nước IP68. Về mặt kết nối, iPhone 13 sẽ hỗ trợ kết nối 5G trên nhiều băng tần hơn. Apple tuyên bố rằng iPhone 13 đi kèm với pin lớn hơn, do đó cung cấp thời lượng pin lâu hơn 1.5 giờ so với iPhone 12

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có cảm biến ba camera phía sau được cải tiến. Lần đầu tiên, cả ba ống kính đều hỗ trợ Chế độ ban đêm.

Bạn sẵn sàng sở hữu mẫu iPhone nào?

Nguồn: iPhonehacks

Siêu phẩm 2021 nhanh chóng đạt số lượng đặt cọc khủng, đây là lí do