iPhone 13 Pro được tái hiện dựa trên các thông tin rò rỉ: Có phiên bản màu Sunset Gold mới toanh và sự trở lại của Vàng hồng Update 04/2024

iPhone 13 Pro được tái hiện dựa trên các thông tin rò rỉ: Có phiên bản màu Sunset Gold mới toanh và sự trở lại của Vàng hồng

iPhone 13 Pro có thể được gọi là iPhone 12s Pro
iPhone 13 Pro có thể được gọi là iPhone 12s Pro

Những hình ảnh và video concept mới tuyệt đẹp này mang đến cho chúng ta cái nhìn tổng quan về thiết kế của iPhone 2021, có thể được Apple áp dụng trên iPhone 13 Pro (tạm gọi). Hơn nữa, tên gọi của các phiên bản màu mới cũng dựa vào thông tin rò rỉ gần đây.

Tuy thiết kế tổng thể của dòng iPhone 13 đã bị rò rỉ nhiều lần và cho thấy không có nhiều thay đổi đáng kể so với iPhone 12, nhưng trang Letsgodigital vẫn tốn công hợp tác với Technizo Concept để xuất bản loạt ảnh và video concept iPhone 13 Pro dựa trên thông tin rò rỉ cho tín đồ công nghệ chiêm ngưỡng.

iPhone 13 Pro được cho là có notch tai thỏ nhỏ hơn
iPhone 13 Pro được cho là có notch tai thỏ nhỏ hơn

Trong số các tùy chọn màu, phiên bản Sunset Gold mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của iFans ngay từ thời điểm rò rỉ, nó trông khác biệt đáng kể so với tông vàng trước đây của Apple. Video concept cũng cho thấy màu Vàng hồng (Rose Gold) sẽ trở lại, còn màu than chì trên iPhone mới sẽ được gọi là Xám nửa đêm (Midnight Grey). Duy chỉ có tùy chọn màu bạc dường như không thay đổi.

  • +3

Ngoài các màu sắc mới, iPhone 13 Pro cũng có thể được đặt tên là iPhone 12s Pro, dự kiến dùng chip Apple A15 mới nhất, màn hình có tốc độ làm tươi 120 Hz và camera được cải tiến.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế và các phiên bản màu sắc của concept iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) phía trên?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm: iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ có ROM đến 1 TB, dự kiến ra mắt đúng hẹn