iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) lộ diện hoàn toàn thiết kế: Màn hình OLED 120Hz, tai thỏ hóa nhỏ, camera đầy cuốn hút Update 07/2024

iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) lộ diện hoàn toàn thiết kế: Màn hình OLED 120Hz, tai thỏ hóa nhỏ, camera đầy cuốn hút

Tai thỏ nhỏ hơn nhờ camera được kéo sát viền
iPhone 13 Pro có tai thỏ nhỏ hơn nhờ loa được kéo sát viền trên

Một leaker uy tín đã tung ra bộ ảnh render chất lượng cao của iPhone 13 Pro (iPhone 12s) – một trong bốn iPhone mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay. Bản render cho thấy phần tai thỏ của iPhone 13 Pro đã được thu nhỏ, đồng thời camera cũng to hơn các dòng iPhone trước.

Dù xác nhận đây chính là thiết kế hoàn thiện nhất của iPhone 13 Pro nhưng leaker này vẫn không tiết lộ gì thêm các thông tin về phần cứng. Chỉ trùng hợp là trong một bài viết trước đó, leaker có nhắc đến “một vài thay đổi sẽ được thực hiện trên dòng iPhone mới trong quá trình sản xuất”.

Đúng như tin đồn, thiết kế của iPhone 13 Pro dường như không khác gì mấy so với dòng iPhone 12 hiện tại. Chỉ có thay đổi vị trí phần loa trước sát với mép cạnh trên, tai thỏ sẽ nhỏ hơn.

Thêm vào đó, @LeaksApplePro cũng tuyên bố kích thước cụm camera của iPhone 13 Pro sẽ tăng lên vì được tích hợp bộ cảm biến mới. Hơn nữa, iPhone 13 Pro cũng sẽ được Apple thiết kế để ít bị bám dấu vân tay hơn hẳn iPhone 12 Pro.

Cuối cùng, sự thay đổi đáng mong chờ nhất của iPhone 13 Pro dành cho các bạn thích mượt mà chính là màn hình 60Hz sẽ được nâng cấp lên màn hình LTPO OLED 120Hz.

Dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay.

  • +1

Bạn nghĩ việc Apple giữ lại tai thỏ như một đặc trưng hay bắt đầu trở nên bảo thủ?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm: Nghe Đồn Là: iPhone 13 sẽ nhận được nhiều cải tiến vô cùng đáng giá