iPhone 13 Series 2021 mới ra mắt với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, người dùng và các reviewer nổi tiếng nói gì? Update 04/2024

iPhone 13 Series 2021 mới ra mắt với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, người dùng và các reviewer nổi tiếng nói gì?

Phản ứng của người dùng đối với iPhone 13 Series

Vậy là sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì Apple cũng đã chính thức trình làng iPhone 13 Series vào ngày 15/09. Các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng người dùng smartphone tại Việt Nam.

Vậy phản ứng của người dùng đối với thế hệ iPhone mới nhất này sẽ như thế nào? Cùng 24h Công Nghệ điểm qua những nhận định của người dùng, cũng như đánh giá của các reviewer về iPhone 13 Series nhé!

Người dùng phản ứng như thế nào về iPhone 13 Series năm nay?

Phản ứng của người dùng đối với iPhone 13 Series

Như mình đã nói, các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Bằng chứng là các bài viết liên quan đến iPhone 13 Series trên trang 24h Công Nghệ luôn có lượng view rất lớn.

Chẳng hạn như bài viết “Có nên chờ mua iPhone 13 Pro Max: Màu sắc mới, giá bán, ngày ra mắt…” đạt 34.342 lượt xem. Hay bài viết “Ấn tượng về iPhone 13: Giá 24.99 triệu, màu hồng cực hot, pin lâu hơn” còn ghi nhận được số lượt xem ấn tượng hơn lên đến 47.718 lượt xem.

Qua đó chúng ta có thể thấy những thông tin liên quan đến iPhone 13 Series rất được người dùng quan tâm và đón đọc.

Người dùng rất mong đợi iPhone 13 Series
Phản ứng của người dùng đối với iPhone 13 Series trên fanpage của

Sự quan tâm đối với iPhone 13 Series còn được thể hiện qua những bình luận vô cùng sôi nổi trên các diễn đàn, các trang tin tức công nghệ. Người dùng đang rất nóng lòng để sở hữu iPhone 13 Series.

Người dùng rất quan tâm đến các phiên bản màu của iPhone 13 Series
Màu sắc của iPhone 13 Series rất được cộng đồng người dùng quan tâm

Bên cạnh đó, dường như cộng đồng mạng rất quan tâm đến các phiên bản màu của iPhone 13 Series năm nay.

Nhiều ý kiến không hài lòng về iPhone 13 Series
Vẫn còn một số ý kiến không hài lòng về iPhone 13 Series

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến không hài lòng vì cho rằng iPhone 13 Series không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 12 Series.

Đó là những ý kiến của người dùng về iPhone 13 Series. Vậy còn nhận định của các reviewer công nghệ như thế nào?

Nhận định từ các reviewer công nghệ

Nhận định về iPhone 13 Series của reviewer Duy Thẩm
Nhận định của reviewer Duy Thẩm về iPhone 13 Series

“Dòng Pro, ngoài màn hình thì camera cũng rất pro”, đó là lời nhận định của reviewer Duy Thẩm. Có thể thấy, hệ thống camera của iPhone 13 Series năm nay được Apple nâng cấp rất nhiều.

Các thiết bị iPhone 13 đều sẽ có chống rung cảm biến, đi kèm với các tính năng vô cùng ấn tượng như: Cinematic Shot, Photographic Styles,…rất đáng để chúng ta chờ đợi.

Nhận định về iPhone 13 Series của reviewer Tân Một Cú
Nhận định của reviewer Tân Một Cú về iPhone 13 Series

Còn với reviewer Tân Một Cú, anh có nhận định về iPhone 13 như sau: “Về cơ bản, chiếc iPhone 13 và iPhone 13 Pro năm nay là một bản nâng cấp nhẹ nhàng hơn. Thực tế ra thì mình muốn gọi nó là chiếc iPhone 12s”.

Nhìn chung, iPhone 13 Series không có quá nhiều điểm khác biệt so với iPhone 12 Series khi thiết kế vẫn tương tự, không có nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, vẫn có một số nâng cấp rất đáng giá như chip mạnh hơn, tần số quét 120 Hz cùng cụm camera xịn hơn.

Nhận định về iPhone 13 Series của reviewer Tony Phùng
Nhận định của reviewer Tony Phùng về iPhone 13 Series

Về mặt thiết kế, reviewer Tony Phùng không đánh giá cao về thiết kế của iPhone 13 Series năm nay. Anh cho rằng, cụm camera của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max to hơn và dày hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro Max.

Tuy nhiên, anh vẫn đánh giá cao về hiệu năng, cũng như khả năng chụp ảnh của dòng iPhone 13 Series.

Nhìn chung các Reviewer đều đánh giá iPhone 13 năm nay không có nhiều cải tiến về bên ngoài mà chủ yếu là nâng cấp về cấu hình bên trong với Apple A15 mới, màn hình 120 Hz ProMotion và hệ thống camera năm nay được cải tiến rất mạnh mẽ với nhiều chế độ quay chụp mới, dành cho những người dùng “Pro” thật sự.

Tổng kết

Đó là những ý kiến của cộng đồng người dùng, cũng như những nhận định của các reviewer công nghệ đối với iPhone 13 Series. Còn các bạn thì sao? Các bạn đánh giá như thế nào về iPhone 13 Series? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! 

Xem thêm: 

  • iPhone 13 có màu gì? Dự kiến màu Cam sẽ quay trở lại cùng màu Hồng mới
  • iPhone 13 Pro Max có màu gì? Sẽ đến 2 màu sắc mới, bảo đảm bạn mê ngay