iPhone 13 series còn chưa ra mắt mà đã có đơn vị bán miếng dán màn hình đi kèm, xác nhận có tai thỏ nhỏ hơn và… Update 04/2024

iPhone 13 series còn chưa ra mắt mà đã có đơn vị bán miếng dán màn hình đi kèm, xác nhận có tai thỏ nhỏ hơn và…

Đã có đơn vị mở bán miếng dán màn hình của iPhone 13 và iPhone 13 Pro
Đã có đơn vị mở bán miếng dán màn hình của iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Theo các rò rỉ gần đây, có lẽ chỉ ít ngày nữa là chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của dòng iPhone 13 (iPhone 2021). Không ngạc nhiên khi các nhà sản xuất phụ kiện đi kèm thường nắm thông tin về điện thoại để chuẩn bị trước, thậm chí đã có đơn vị mở bán miếng dán màn hình cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro.

Cụ thể, hình ảnh về miếng dán cho màn hình 6.1 inch của iPhone 13 và 13 Pro đã bị rò rỉ trên mạng. Từ bức hình, chúng ta có thể xác nhận thông tin dòng iPhone 13 sẽ có tai thỏ nhỏ hơn trước đó. Để làm được điều này, Apple có vẻ đã di chuyển phần loa thoại của thiết bị lên sát viền phía trên.

Ngoài ra, dòng iPhone 13 còn được mong đợi sẽ có nhiều nâng cấp như gửi tin nhắn văn bản và thực hiện cuộc gọi thông qua kết nối vệ tinh LEO, dung lượng bộ nhớ trong đến 1 TB, chip 5 nm+ nhanh hơn,…

iPhone 13 được cho có thể hỗ trợ liên lạc vệ tinh quỹ đạo tầm thấp (LEO).
Ảnh minh họa – iPhone 13 được cho có thể hỗ trợ liên lạc vệ tinh quỹ đạo tầm thấp (LEO) (nguồn: Gizchina)

Trước đó, nhiều thông tin cho biết dòng iPhone 13 sẽ ra mắt vào 17/9. Tuy nhiên, trong một rò rỉ chi tiết hơn từ leaker khá uy tín là Jon Prosser, dòng iPhone 13 sẽ được công bố vào ngày 14/9 và ra mắt toàn cầu vào ngày 24/9.

Jon Prosser cho biết thêm rằng lời mời cho cánh báo chí sẽ đến vào 7/9, sự kiện tổ chức ngày 14/9. Ngày 17/9 sẽ cho phép đặt trước và 24/9 mới là ngày dòng iPhone 13 ra mắt thực sự.

Bạn mong chờ điều gì nhất ở dòng iPhone 13?

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: iPhone 13 có thể gọi điện, nhắn tin mà không cần đến… nhà mạng