iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu: Phiên bản Hồng gây chú ý vì độ nữ tính, Xanh sierra hứa hẹn tạo thành ‘trend’ Update 04/2024

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu: Phiên bản Hồng gây chú ý vì độ nữ tính, Xanh sierra hứa hẹn tạo thành ‘trend’

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?
Xanh siera hứa hẹn tạo thành trend mới

Mới đây thì cả 4 mẫu iPhone 13 series đã lộ ảnh thực tế với đầy đủ tất cả các màu sắc. Các mẫu thường năm nay có 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh và Hồng, trong khi phiên bản Pro có 4 màu là: Đen, Trắng, Vàng gold và Xanh sierra.

Hình ảnh được đăng tải bởi leaker nổi tiếng The Apple Hub trên Instagram, iPhone 13 mini và iPhone 13 tiêu chuẩn đặt cạnh nhau với 5 màu sắc. Phiên bản mini tỏ ra nhỏ hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, màu Hồng năm nay rất có thể sẽ trở thành lựa chọn số 1 cho những bạn thích kiểu nữ tính.

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?
Phiên bản màu Hồng

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vẫn giữ lại thiết kế tương tự người tiền nhiệm, năm nay chúng ta có thêm một màu mới là Xanh sierra, màu sắc này nhạt hơn nhiều so với Xanh navy từng làm mưa làm gió trên mẫu iPhone 12 Pro năm ngoái.

Ngoài những đặc điểm trên, iPhone 13 series năm nay đã được tinh chỉnh lại phần notch cho nhỏ gọn, cụm camera được làm to hơn với các ống kính lớn. Các mẫu Pro lần đầu trang bị tần số quét màn hình 120 Hz trong khi các mẫu thấp hơn có sự thay đổi về cách sắp xếp camera sau.

Mời bạn xem thêm các màu sắc còn lại:

  • +3

Bạn thích màu sắc nào nhất trong các phiên bản trên?

Xem thêm:

  • Ấn tượng về iPad Gen 9: Chip A13, camera trước 12 MP, giá từ 7.5 triệu
  • Ấn tượng về iPad Mini 6: Giá 14.99 triệu, màn 8.3 inch, chip mạnh A15