iPhone 13 series tiếp tục xuất hiện trong concept mới nhất: Nhiều màu sắc bắt mắt, ống kính camera xếp chéo độc đáo Update 04/2024

iPhone 13 series tiếp tục xuất hiện trong concept mới nhất: Nhiều màu sắc bắt mắt, ống kính camera xếp chéo độc đáo

iPhone 13 Series
Ảnh minh họa

Càng gần thời điểm ra mắt, các thông tin liên quan đến dòng iPhone 13 lại xuất hiện càng nhiều hơn. Dựa vào những thông tin rò rỉ đó, YouTuber ConceptsiPhone mới đây đã tiếp tục chia sẻ bản concept iPhone 13 mới đầy ấn tượng với nhiều tính năng và màu sắc mới.

Theo đó, thông qua video concept cho thấy iPhone 13 có thiết kế mặt trước tương tự như iPhone 12 hiện tại. Tuy nhiên, kích thước của phần notch trên iPhone 13 trông nhỏ gọn hơn một chút. Khung viền của máy cũng được vát phẳng vuông vức.

Quay về phía mặt sau, concept iPhone 13 có thiết kế cụm camera mới với hai ống kính xếp chéo chứ không phải xếp dọc như iPhone 12. Thiết kế cụm camera vuông vẫn nằm ở góc trên bên trái. Mặt lưng của iPhone 13 được hoàn thiện từ chất liệu kính sang trọng.

Đặc biệt, YouTuber này đã tạo ra concept iPhone 13 với nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt cực trẻ trung đó là: cam, vàng, đỏ, tím nhạt và cùng nhiều phiên bản màu xanh như: xanh lá, xanh navy, xanh dương, xanh bóng đêm.

Gần đây, đã xuất hiện concept iPhone 13 Pro với một màn hình phụ ở phía sau nằm bên cạnh cụm camera. Bên cạnh đó, một bản concept khác mô phỏng iPhone với màn hình có thể gập lại. Mặc dù vậy, tính khả thi của các mô hình này là không cao.

Ảnh minh họa iPhone 13 Series
Ảnh minh họa iPhone 13 Series

Theo phần giới thiệu video trên YouTube, thế hệ iPhone 2021 sẽ có 4 phiên bản bao gồm iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Dự kiến, phiên bản Pro sẽ có màn hình LTPO 120 Hz.

Ngoài ra, bộ đôi iPhone 13 Mini và iPhone 13 sẽ có thiết kế camera xếp chéo như concept trên. Còn bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vẫn sử dụng thiết kế camera như thế hệ trước.

Bạn cảm thấy thiết kế mới trên iPhone 13 series như thế nào?

Nguồn: iPhoneHacks

Xem thêm: iPhone 13 series lộ giá bán chi tiết: Khởi điểm chỉ từ 16 triệu đồng