iPhone 13 series tỏ ra vượt trội hơn về thời lượng pin so với bản tiền nhiệm, có thể phát video liên tục đến 25 giờ Update 04/2024

iPhone 13 series tỏ ra vượt trội hơn về thời lượng pin so với bản tiền nhiệm, có thể phát video liên tục đến 25 giờ

Pin iPhone 13 có thể đáp ứng thời lương xem video liên tục

Apple đã có những cải tiến đáng kể về thời lượng pin trên dòng iPhone 13 mới ra mắt. Trong những dòng iPhone từ trước cho đến nay, có thể nói iPhone 13 Pro Max sở hữu thời lượng pin cao và ấn tượng nhất. Đặc biệt, khi so sánh thời lượng pin trên dòng iPhone 13 với dòng iPhone 12 trong quá trình phát video trực tiếp, iPhone 13 mang lại kết quả vượt trội hơn.

Dòng sản phẩm iPhone 13 được trang bị màn hình tiết kiệm năng lượng đi kèm với bộ vi xử lí A15 mới, hiệu quả hơn trong việc giảm tiêu hao dung lượng pin.

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị pin có dung lượng lớn hơn và phần cứng có khả năng tiết kiệm năng lượng. Vì thế, Apple đã mang đến những cải tiến đáng kể về pin cho dòng iPhone 13 khi phát video trực tiếp với thời lượng cao, liên tục.

Bảng so sánh thời lượng xem video trên iPhone 13 và iPhone 12
Bảng so sánh thời lượng pin trên iPhone 13 và iPhone 12 khi phát video trực tiếp (Nguồn: Macrumors)

Apple tuyên bố rằng khi phát video trực tiếp trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ lần lượt cho thời lượng pin dài hơn 9 tiếng và 13 tiếng so với các mẫu iPhone năm ngoái. Từ số liệu so sánh, chúng ta có thể thấy iPhone 13 mini có thời lượng pin 13 tiếng cao hơn cả so với iPhone 12 Pro Max khi phát video trực tuyến.

Với các dịch vụ cho phép người dùng phát video trực tuyến phổ biến ngày nay có thể kể đến như Apple TV+, Fitness+,…  Apple rõ ràng đã tính đến việc tiết kiệm năng lượng pin thông qua việc tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm của hãng, giúp cho người dùng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tuy nhiên, tuổi thọ pin sẽ thay đổi theo thói quen sử dụng hằng ngày của người dùng và nhiều yếu tố khác. Vì vậy, kết quả khi sử dụng thực tế sẽ khác, nhưng nếu thời lượng pin trên iPhone 13 đúng như những gì Apple đã tuyên bố thì bạn hãy cứ thỏa thích sử dụng nhé.

Bạn có mong chờ dòng iPhone 13 xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới chứ?

Nguồn: Macrumors

Xem thêm: 

  • iPhone 2021: Dự đoán thời gian về Việt Nam và giá bán của iPhone 13
  • iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu, đang được ưu đãi hời ra sao?