iPhone 8 Plus chính hãng cũ đang giảm hết hồn, đã vậy còn được bảo hành 1 đổi 1, giá rẻ chỉ từ 8.xx triệu đồng Update 04/2024

iPhone 8 Plus cũ giảm hết hồn, bảo hành 1 đổi 1, giá chỉ từ 8.xx triệu

Chỉ với khoảng 8.5 triệu đồng là bạn đã sở hữu trong tay chiếc smartphone iPhone 8 Plus đổi trả với chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ rồi đấy. Máy đã tốt lại được sale xịn đến 5% và còn được bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu lỗi thì ngại gì không hốt liền luôn bạn ơi.

Tuy là máy cũ nhưng bạn hãy yên tâm về cấu hình cũng như ngoại hình của máy. Bên cạnh đó, bạn sẽ được bảo hành chính hãng từ 3 tháng trở lên và được đổi trả hoàn toàn miễn phí ngay tháng đầu tiên nếu xảy ra lỗi kỹ thuật.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Nếu khu vực của bạn hết hàng hoặc không có giá máy mong muốn, bạn có thể chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố còn hàng hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

iPhone 8 Plus có điểm gì đáng bỏ tiền mua?

iPhone 8 Plus 64GB cũ giảm 5%, giá sau giảm chỉ từ 8.500.000 đồng.

iPhone 8 Plus ghi điểm đầu tiên trong mắt người dùng bởi ngoại hình sang trọng, các cạnh được bo tròn mềm mại cùng mặt lưng in hình táo khuyết quen thuộc của Apple. Màn hình khiêm tốn nhưng không kém phần sắc nét với 5.5 inch Retina HD.

Cụm camera không quá nổi bật nhưng cũng được đánh giá rất tốt khi đáp ứng phần lớn các khả năng chụp ảnh đẹp cũng như quay video 4K. Viên pin khá yếu với 2.691 mAh nhưng bù lại máy có tích hợp sạc nhanh, chỉ 30 phút là có thể sạc được 50%.

Cuối cùng là về cấu hình của máy khi đây là điểm nhấn chính nhờ con chip Apple A11 Bionic 6 nhân mạnh mẽ kết hợp cùng với hệ điều hành iOS 13, đảm bảo chiến tốt các tựa game đình đám hiện nay một cách mượt mà và trơn tru.

Máy ngon, giá tốt đang đợi bạn sắm về đấy, nhanh tay hốt ngay và luôn nha.

Xem thêm:

  • Tháng tư sale siêu nhiệt, loạt iPhone VN/A đổi trả hạ giá cực ngon, số lượng máy có hạn nhanh tay sắm ngay
  • Khuynh đảo cuộc chill, săn deal tai nghe AirPods và EarPods giảm sốc online đến 28%, cơ hội ngàn năm có một đừng bỏ qua