iPhone 8 sẽ có màn hình OLED cong tràn cạnh rộng 5.8 inch Update 04/2024

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED cong tràn cạnh rộng 5.8 inch

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED cong tràn cạnh rộng 5.8 inch
Ảnh minh họa

Hầu hết các báo cáo đều tin rằng năm nay Apple sẽ tung ra một mẫu iPhone 8 với thiết kế hoàn toàn mới để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone thế hệ đầu tiên. Nguồn tin mới đây cho biết iPhone 8 sẽ có màn hình cong tràn cạnh rộng 5.8 inch.

Theo Ubergizmo, nhà phân tích Timothy Arcuri tin rằng Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong tháng 9 năm nay, một trong số đó có màn hình OLED 5.8 inch, trong khi các phiên bản còn lại có thể vẫn là 4.7 inch và 5.5 inch.

Dự kiến hai phiên bản 4.7 inch và 5.5 inch vẫn sử dụng màn hình LCD bởi các nhà sản xuất chưa thể đáp ứng đủ số lượng màn hình OLED cần thiết. Đặc biệt, nhà phân tích trên còn nhận định rằng phiên bản 5.8 inch sẽ có màn hình cong phủ kín các cạnh.

Nếu mọi thứ là chính xác thì cảm biến vân tay, camera trước, nút Home cùng các cảm biến khác sẽ được nhúng vào bên trong màn hình, rất có thể công nghệ điều khiển cử chỉ cũng như nhận dạng khuôn mặt sẽ được áp dụng.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về việc iPhone 8 sẽ có màn hình OLED cong tràn cạnh tuy nhiên đến nay Apple vẫn chưa đưa ra lời xác nhận nào, chúng ta cùng chờ thêm nhé.

iPhone 8 sẽ như thế nào nếu có màn hình cong tràn canh, nút Home không còn?