iQOO 8 xuất hiện tại ChinaJoy 2021: Màn hình với thiết kế cong tràn và được xác nhận là có chất lượng tốt nhất hiện nay Update 03/2024

iQOO 8 xuất hiện tại ChinaJoy 2021: Màn hình với thiết kế cong tràn và được xác nhận là có chất lượng tốt nhất hiện nay

iQOO 8 xuất hiện tại ChinaJoy 2021: Màn hình với thiết kế cong tràn và được xác nhận là có chất lượng tốt nhất hiện nay
Chiếc smartphone này được cho là iQOO 8, xuất hiện tại ChinaJoy 2021

iQOO 8 dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 4/8. Trước thời điểm trình làng, iQOO 8 được cho là đang xuất hiện tại triển lãm công nghệ ChinaJoy 2021, diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 2/8.

Một chiếc điện thoại iQOO bí ẩn được bao bọc trong vỏ bảo vệ hiện đang trưng bày tại ChinaJoy 2021. Hình ảnh mặt trước cho thấy điện thoại sở hữu màn hình cong tràn cạnh với thiết kế đục lỗ ở trung tâm phía trên. Rất có thể đây chính là flagship iQOO 8 sắp ra mắt.

Điện thoại có viền siêu mỏng
iQOO 8 có viền siêu mỏng (ảnh cắt từ video trên Weibo)

Trước đó, leaker Panda is bald cho biết, dòng iQOO 8 sẽ sở hữu màn hình Samsung LTPO AMOLED E5 độ phân giải 2K, hỗ trợ màu 10-bit và có tốc độ làm tươi thích ứng từ 1 Hz lên 120 Hz tùy thuộc vào nội dung hiển thị.

Điện thoại dùng cổng USB-C
Điện thoại dùng cổng USB-C (ảnh cắt từ video trên Weibo)

Theo My Drivers, Giám đốc sản phẩm iQOO đã tuyên bố rằng, màn hình iQOO 8 series không chỉ tốt nhất dòng iQOO mà còn là màn hình điện thoại di động tốt nhất năm 2021.

Tuy mặt sau điện thoại bị che khuất nhưng chúng ta vẫn nhận ra được cấu trúc camera có thiết kế hình chữ nhật
Tuy mặt sau điện thoại bị che khuất nhưng chúng ta vẫn nhận ra được cấu trúc camera có thiết kế hình chữ nhật (ảnh cắt từ video trên Weibo)

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station từng tiết lộ rằng, iQOO 8 series sẽ là dòng smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888 Plus, có pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120 W. Đây sẽ là bản nâng cấp đáng tiền so với mức pin 4.000 mAh trên phiên bản tiền nhiệm iQOO 7.

Bạn đang mong chờ tính năng nào nhất trên dòng iQOO 8?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Vivo X70, Vivo X70 Pro được xác nhận hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44 W