K+ chiếu được mấy TV? Nhà ai đang sở hữu nhiều TV nhưng chỉ có một tài khoản K+ vào xem ngay Update 04/2024

K+ chiếu được mấy TV? Nhà ai đang sở hữu nhiều TV nhưng chỉ có một tài khoản K+ vào xem ngay

K+ chiếu được mấy TV
Ảnh minh họa (nguồn: Baamboozle)

K+ là kênh truyền hình được nhiều khách hàng lựa chọn cùng với đó là nhiều kênh mà K+ mua bản quyền độc quyền, đặc biệt là bóng đá. Tuy nhiên, có nhiều nhà hiện đang sử dụng nhiều TV và các thiết bị nhưng chỉ có 1 tài khoản K+. Vậy K+ dùng được mấy TV?

Xem thêm: Lịch phát sóng bóng đá K+ hôm nay, xem để không lỡ những trận hấp dẫn

K+ dùng được mấy TV?

Hiện nay, K+ đang triển khai dịch vụ Multiroom. Thuê bao phụ (Multiroom) là giải pháp giúp bạn xem truyền hình trên nhiều ti vi cùng lúc.

K+ chiếu được mấy TV

Với mỗi thuê bao Premium+ bạn có thể đăng ký lắp thêm 2 bộ thuê bao phụ để đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình với chi phí hiệu quả nhất. Cước thuê bao phụ: 50.000 VND/tháng/thuê bao phụ. 

K+ chiếu được mấy TV

Ngoài ra người dùng còn có thể tải ứng dụng myK+ để theo dõi trên điện thoại, laptop,… Theo K+, mỗi 1 tài khoản myK+ có thể đăng ký tới 4 thiết bị nhưng mỗi lần đăng nhập chỉ được thực hiện trên 1 thiết bị. Hiện tại, khách hàng cần liên hệ Tổng đài 1900 1592 nếu cần hỗ trợ thay đổi thiết bị. Ngoài hai hệ điều hành Android và iOS ra, ứng dụng myK+ nay có thể kết nối để xem trên TV.

Vậy K+ có thể chiếu được nhiều TV cùng lúc khi sử dụng dịch vụ Multiroom và tối đa tới 4 thiết bị khi sử dụng ứng dụng myK+.

Nguồn: Kplus

Xem thêm: 

  • K+ chiếu giải nào trong các giải đấu bóng đá hấp dẫn đã khởi tranh?
  • Hướng dẫn cách đăng ký xem K+ trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng