K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Quá trời lựa chọn để bạn trải nghiệm mùa dịch luôn nhé, xem ngay! Update 04/2024

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Quá trời lựa chọn để bạn trải nghiệm mùa dịch luôn nhé, xem ngay!

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Xem ngay nào!
Ảnh minh họa (nguồn: K+)

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Đối với những ai yêu bóng đá nói riêng và ưa thích xem truyền hình vệ tinh nói chung thì cái tên K+ chắc hẳn đã quá quen thuộc. Tuy nhiên vẫn còn số ít những người đang tìm hiểu đến kênh truyền hình này.

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật?

Theo thông tin chính thức từ K+ thì kênh truyền hình này có đến 170 kênh trong nước và quốc tế, phủ sóng vệ tinh toàn lãnh thổ Việt Nam. Đối với tài khoản myK+ sẽ được miễn phí 110 kênh trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính.

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Xem ngay nào!
K+ có đến 170 kênh truyền hình (nguồn: K+)

K+ có rất nhiều kênh truyền hình nổi bật, được phân ra làm những danh mục lớn như: Kênh HD, Kênh thể thao, Kênh giải trí tổng hợp, Kênh truyền hình quốc gia, Kênh phim truyện, Kênh tin tức và tri thức… Ở mỗi danh mục như vậy lại có nhiều kênh khác nhau để bạn thỏa thích tận hưởng.

Bạn có thể xem chi tiết 170 kênh của K+ tại đây.

Được biết, K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền dành cho mọi thành viên trong gia đình với nội dung độc quyền, nhóm kênh phong phú, phủ sóng toàn quốc, chất lượng HD và nhiều dịch vụ tiện ích như: ứng dụng K+ miễn phí xem trên máy tính, điện thoại với kho phim và thể thao VOD đặc sắc.

Bạn có đang xem truyền hình của K+ không?

Nguồn: K+

Xem thêm: 

  • Hướng dẫn cách đăng ký xem K+ trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng
  • FIFA 22 chính thức ra mắt vào ngày 1/10 với công nghệ HyperMotion