Khám phá ngay 5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21, smartphone có thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, camera chụp ảnh tốt cho các chị em Update 04/2024

Khám phá ngay 5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21, smartphone có thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, camera chụp ảnh tốt cho các chị em

Vivo Y21

Các fan của Realme chắc hẳn đang rất mong đợi ngày lên kệ chính thức của Vivo Y21. Vậy chiếc smartphone này sẽ có những ưu điểm đáng giá nào để đáp lại sự mong đợi của người dùng? 24h Công Nghệ sẽ chỉ ra những 5 lý do mà bạn nên sở hữu Vivo Y21 nhé!

1. Thiết kế sang chảnh

Vivo Y21

Trước tiên mình muốn nói đến phần thiết kế của máy. Tuy là smartphone giá rẻ nhưng Vivo Y21 lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, sang chảnh không thua kém những chiếc điện thoại ở phân khúc cao hơn.

Vivo Y21 với thiết kế nguyên khối cho cảm giác cứng cáp và chắc chắn cho máy. Bên cạnh đó, thân máy chỉ mỏng 8 mm cùng các cạnh bo tròn mềm mại tạo đem đến sự thanh lịch và mềm mại cho máy.

Vivo Y21

Vivo Y21 sở hữu 2 phiên bản màu thời thượng là Midnight Blue và Diamond Glow. Phần mặt lưng của máy với hoạ tiết là các đường vân kim cương sẽ tạo nên những đường sáng đầy ấn tượng và vô cùng bắt mắt.

2. Hiệu năng ổn định với bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân

Vivo Y21

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y21 sẽ là bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân, kết hợp với 4 GB RAM. Với cấu hình như vậy các bạn sẽ thoải mái sử dụng cho các nhu cầu giải trí hằng ngày của mình như xem phim, lướt web, đọc báo, cũng như chơi được mà các tựa game mobile phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile ở mức đồ hoạ cơ bản.

Vivo Y21

Chiếc smartphone này sở hữu một tính năng mà mình tin chắc rằng các game thủ sẽ rất hài lòng chính là Ultra Game Mode. Đây là chế độ giúp bạn tập trung 100% khi chơi game mà không phải nhận những thông báo phiền phức.

Vivo Y21 với bộ nhớ trong 64 GB, nếu như bạn cho rằng 64 GB là chưa đủ thì chiếc smartphone này được hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 1 TB đem đến cho bạn một không gian lưu trữ khổng lồ.  

3. Trải nghiệm giải trí đã mắt hơn trên màn hình 6.5 inch

Vivo Y21

Chiếc máy này được trang bị màn hình 6.5 inch Infinity-V với các viền 2 bên rất mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị, cũng như đem đến một không gian thao tác rộng rãi hơn.

Vivo Y21

Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS LCD, tuy nhiên khá đáng tiếc là độ phân giải chỉ đạt HD+ thay vì Full HD+. Nhưng với một chiếc máy giá rẻ nhưng Vivo Y21 thì đây là điều hoàn toàn chấp nhận được.

Vivo Y21 bên cạnh cảm biến vân tay một chạm tích hợp với nút nguồn còn sở hữu công nghệ mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

4. Bắt trọn mọi khoảnh khắc với cụm camera kép trên Vivo Y21

Vivo Y21

Vivo Y21 sở hữu hệ thống camera kép với ống kính chính 13 MP và camera macro 2 MP cho bạn thoả sức sáng tạo khi chụp ảnh.

Cụm camera này với tính năng chụp ảnh Super HDR sẽ cho ra đời những bức ảnh với độ sắc nét cao đến từng chi tiết. Bên cạnh đó là những tính năng chụp ảnh thời thượng đi kèm như xoá phông, lấy nét theo pha,…sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong những buổi chụp ảnh.

Phía trước sẽ là camera selfie 8 MP giúp bạn tự tin chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè, cũng như gọi video call tốt hơn.

5. Trải nghiệm trọn vẹn cả ngày dài với viên pin 5.000 mAh

Vivo Y21

Vivo Y21 sẽ là người bạn đồng hành của các bạn suốt cả ngày khi mang trong mình viên pin trâu 5.000 mAh. Với viên pin trâu như vậy các bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất với Vivo Y21.

Viên dung lượng lớn nhưng Vivo Y21 được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh 18 W giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy cho thiết bị.

Tổng kết

Vivo Y21 với thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ sẽ là thiết bị rất đáng để sở hữu của nhà Realme. Mình tin chắc rằng, Vivo Y21 sẽ là lựa chọn đầy thú vị của các bạn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày lên kệ chính thức của chiếc smartphone này nhé!

Còn các bạn thì sao? Các bạn đánh giá như thế nào về chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: 

  • TOP 5 điện thoại Realme dưới 4 triệu có pin khủng từ 5.000 – 6.000mAh
  • Điện thoại Realme nào chơi game tốt nhất? Đây là 5 gợi ý dành cho bạn