Khám phá ngay TOP 5 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021, những gợi ý cực HOT về hiệu năng và khả năng quay chụp Update 04/2024

Khám phá ngay TOP 5 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021, những gợi ý cực HOT về hiệu năng và khả năng quay chụp

Top smartphone dưới 10 triệu

Bạn đang có trong tay tầm 10 triệu và muốn mua cho mình một chiếc điện thoại mới nhưng trên thị trường smartphone hiện nay đem đến cho bạn quá nhiều sự lựa chọn, khiến bạn phân vân việc nên mua điện thoại nào dưới 10 triệu. Trong bài viết này, 24h Công nghệ sẽ gửi đến bạn đọc TOP 5 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021.

Hy vọng bạn sẽ thích những chiếc điện thoại trong danh sách này, bởi ngoài hiệu năng cực tốt, camera chụp ảnh đẹp thì bạn còn có cơ hội sở hữu những ’em’ này với một mức giá tốt hơn trong chương trình sale tháng 10 ở đấy!

*Danh sách được xếp theo thứ tự giá bán giảm dần và giá bán có thể thay đổi khi hết khuyến mãi bạn nha.

1. OPPO Reno6 Z 5G

OPPO Reno6 Z 5G siêu đẹp
Reno6 Z 5G có ống kính trước với độ phân giải khủng lên đến 32 MP.

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu thiết kế nốt ruồi thời thượng với tấm nền AMOLED đa sắc màu, độ phân giải FULL HD+ với kích thước 6.43 inch. Cho bạn tha hồ đắm chìm vào những thước phim bom tấn chất lượng.

Máy cũng được trang bị bộ 3 camera với camera chính 64 MP hỗ trợ cho bạn trở thành một nhiếp ảnh gia thực thụ chỉ với một chiếc điện thoại.

OPPO Reno6 Z 5G
Reno6 Z 5G với thiết kế nguyên khối siêu mỏng nhẹ 173 gam cùng các góc cạnh bo cong mềm mại.

Là một chiếc điện thoại mới ra mắt vào tháng 7/2021, OPPO Reno6 Z 5G tự tin với con chip Dimensity 800U tương thích với mạng 5G. 

Với con chip này bạn có thể thoải mái trải nghiệm các game đồ họa hot nhất hiện nay như: Liên Quân, PUBG,… và các thao tác cơ bản hằng ngày như lướt web, xem youtube đều diễn ra một cách mượt mà, trơn tru.

Video đánh giá Reno6 Z 5G thực hiện bởi kênh Youtube .

Máy mang viên pin 4.310 mAh cũng khá ổn cho hơn nửa ngày sử dụng, tuy nhiên máy cũng có sạc nhanh VOOC 30 W cho tốc độ thần tốc, giúp bạn mau mau quay lại cuộc chơi nhanh nhất. 

  • Trên tay OPPO Reno6 Z 5G: Ngoại hình sành điệu, có camera ‘chất’ và 5G.

 

2. Vivo V21 5G

Chiếc Vivo V21 5G là một chiếc điện thoại với thiết kế siêu đẹp được làm vuông vức liền kề với các cạnh được bo cong sẽ khiến cho việc cầm nắm vô cùng thoải mái. 

Vivo V21 5G
Vivo V21 5G có camera selfie với độ phân giải khủng lên tới 44 MP, trang bị thêm lấy nét nhanh, chống rung cực xịn sò.

Điểm nổi bật trên V21 5G chính là màn hình AMOLED cùng độ phân giải FULL HD+, kích thước 6.44 inch cho chất lượng hiển thị đẹp không chỗ chê. Đã thế còn có tần số quét 90 Hz, cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game, thao tác vuốt chạm vô cùng mượt mà. 

Vivo V21 5G tím

Hiệu năng của máy được đánh giá mạnh mẽ khi được trang bị con chip Dimensity 800U cùng 8 GB RAM cho khả năng ‘combat’ thoải mái. Ngoài ra, còn có tính năng tăng thêm 3 GB RAM từ bộ nhớ trong tổng cộng bạn sẽ có được 11 GB RAM.

Đập hộp nóng bỏng tay với em Vivo V21 5G cực HOT được thực hiện bởi kênh Youtube .

Do sở hữu một thiết kế mỏng nhẹ nên viên pin của V21 5G chỉ có dung lượng 4.000 mAh. Nhưng do phần mềm được tối ưu và có thêm sạc nhanh 33 W nên sẽ hạn chế tình trạng ngắt quãng khoảng thời gian giải trí của bạn. 

  • Vivo V21 5G: Siêu phẩm đáng mua nhất 2021 của Vivo, cân mọi tựa game

  

3. Xiaomi 11 Lite 5G NE

Là một chiếc điện thoại mới vừa ra mắt, điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chính là thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất. Sản phẩm của nhà Xiaomi mỏng chỉ 6.8 mm cho cảm giác trải nghiệm cực kì nhẹ nhàng và thoải mái. 

Thiết kế siêu mỏng của Xiaomi 11 Lite 5G NE

Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh và muốn sở hữu một chiếc smartphone mỏng nhẹ thì đừng bỏ qua Xiaomi 11 Lite 5G NE nhé.

Camera trước 20 MP tích hợp nhiều tính năng làm đẹp AI, các bộ lọc, xóa phông cho các đường nét trên khuôn mặt của bạn thêm phần nổi bật, giúp bạn tự tin chụp ảnh selfie hay video call với bạn bè.

Xiaomi 11 Lite 5G NE
Hệ thống 3 camera của Xiaomi 11 Lite 5G NE cho ra những tấm ảnh siêu chân thực, lưu giữ kỷ niệm một cách đẹp nhất.

Chiếc máy của chúng ta có camera chính với độ phân giải tới 64 MP, cho khả năng thu sáng tốt, nhờ đó tạo ra những bức ảnh với độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa.

Màn hình cực đẹp

Bên cạnh đó máy còn sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải FULL HD+ gói gọn trong kích thước lớn 6.55 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh lung linh đầy đủ mọi sắc màu, tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm vuốt, chạm siêu mượt mà. 

Đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE – anh em sinh đôi với Xiaomi 11 Lite.

Sức mạnh của máy được cung cấp từ con chip chuyên gaming và vô cùng ổn định, mang tên Snapdragon 778G kết hợp cùng 8 GB RAM. Đây sẽ là bộ đôi hủy diệt mọi tựa game hiện nay với cấu hình cao mà không sợ bị giật lag, tụt FPS.

  • Đánh giá hiệu năng Xiaomi 11 Lite 5G NE: Snap 778G chơi game quá mượt!

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu viên pin 4.250 mAh đủ dùng cho hơn nửa ngày khi học tập và làm việc. Khả năng sạc nhanh 33 W thần tốc sẽ giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. 

 

4. Samsung Galaxy M51

Tiếp theo danh sách ngày hôm nay sẽ là 1 ứng cử viên đến từ nhà Samsung mang tên Galaxy M51.

Galaxy M51

Với việc sở hữu màn hình Infinity-O cùng tấm nền Super AMOLED Plus, FULL HD+ cùng kích thước rộng 6.7 inch. Sẽ cung cấp cho bạn chất lượng màn ảnh chuẩn ‘rạp chiếu phim’.

Thật tuyệt vời khi M51 sở hữu tận 4 camera với camera chính có độ phân giải tới 64 MP, hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng cần thiết cho 1 bức ảnh nghệ thuật. 

Bộ camera chất lượng của M51

Ống kính trước cũng cực kì chất lượng khi có thông số lên đến 32 MP, những chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp ví dụ như chụp ảnh HDR, tự làm đẹp khuôn mặt sẽ khiến cho gương mặt bạn càng thanh tú hơn khi selfie.

Galaxy M51 có hiệu năng ổn áp từ con chip Snapdragon 730 đi kèm cùng 8 GB RAM, không có bất kì thách thức nào đối với tựa game này. Giật lag, tụt FPS sẽ rất hiếm khi xảy ra.

Video đánh giá Galaxy M51 với pin 7.000 mAh, RAM 8GB giá cực rẻ.

Bên cạnh đó, M51 còn có viên pin siêu to siêu khổng lồ lên đến 7.000 mAh cho bạn cùng chinh chiến với bạn bè lên đến ngày thứ 2. Đã thế còn có sạc nhanh 25 W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. 

  • Đánh giá Galaxy M51: Pin 7.000 mAh, giá 9.5 triệu đồng, cấu hình ổn.

 

5. Realme 8 Pro

Khép lại danh sách của chúng ta trong bài viết lần này chính là 1 siêu phẩm của nhà Realme có camera với thông số khủng lên tới 108 MP mang tên Realme 8 Pro. 

Realme 8 Pro

Realme 8 Pro sở hữu cho mình màn hình tràn viền với kích thước chỉ 176g. Trang bị tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FULL HD+ gói gọn trong kích thước 6.4 inch cho độ chi tiết rất cao và rất nét khi xem Youtube đấy. 

Bên cạnh đó, Realme 8 Pro cũng được trang bị công nghệ âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio. Cho trải nghiệm không gian âm thanh cực phiêu, âm bass phải gọi là cực sung, vô cùng nhộn nhịp. 

Camera 108 MP của Realme 8 Pro

Điểm nhấn của Realme 8 Pro chắc chắn không đâu khác chính là camera chính 108 MP cho hình ảnh chất lượng cao như máy ảnh chuyên nghiệp. Đã thế còn có công nghệ Smart-ISO, Pixel Binning 9 điểm ảnh trong 1 cho hình ảnh nét hơn.

  • Trên tay Realme 8 Pro: Ngoại hình đẹp, camera 108MP, có sạc nhanh 50W.

Máy có cấu hình ổn định khi trang bị con chip Snapdragon 720G chuyên gaming khi kết hợp cùng 8 GB RAM. Các tác vụ thông thường vô cùng mượt mà, chiến được hầu hết các game như: Liên Quân, Free Fire với cấu hình cao. 

Một chiếc điện thoại vàng quá vàng cực nổi bật

Chưa dừng lại ở đó, máy còn có viên pin 4.600 mAh đủ sử dụng cho 1 ngày học tập và làm việc hiệu quả. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh SuperDart Charge 50 W, sạc đầy 100% chỉ chưa đầy 47 phút. 

 

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 smartphone dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021 mà mình gửi đến các bạn đọc. Trong tầm giá 10 triệu, đây sẽ là những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để bạn cân nhắc cho vào danh mục mua sắm của mình đấy!

Bạn thích chiếc điện thoại nào nhất trong danh sách bên trên? Hay còn muốn chúng mình tư vấn gì thêm? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nhé!

Tháng 10 mừng hết giãn cách

Hiện nay, tại đang diễn ra chương trình sale lớn từ 10% – 56% cho hàng loạt sản phẩm như điện thoại, laptop, đồng hồ,… với mức giá siêu hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 KHÔNG BÍ BÁCH – MỪNG HẾT GIÃN CÁCH 

Xem thêm: 

  • TOP 5 điện thoại dưới 10 triệu có camera đỉnh với nhiều tính năng chụp.
  • TOP 6 smartphone Android mới nhất 2021, Xiaomi góp mặt tận 3 mẫu mới.
  • Với 7 triệu nên mua điện thoại gì 2021? 5 gợi ý siêu HOT dành cho bạn.
  • TOP 10 điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu chiếu được lên màn hình TV.