Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo Update 04/2024

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo

Vừa qua Vivo đã cho ra mắt chiếc flagship 2021 mới nhất tại Việt Nam là Vivo X70 Pro 5G với nhiều trang bị xịn sò và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Nếu là một người đam mê nhiếp ảnh, bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng và hài lòng với những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G.

Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu những chế độ chụp ảnh đáng chú ý của chiếc điện thoại này trong bài viết bên dưới nhé!

Vivo X70 Pro 5G sở hữu hệ thống camera chất lượng phối hợp với Zeiss

VIVO

Điểm nâng cấp vượt trội trên X70 Pro 5G có lẽ chính là cụm camera. Cụ thể, máy được trang bị hệ thống 4 camera sau với thông số khá cao như sau:

  • Camera chính độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc siêu rộng 12 MP.
  • Camera tele 12 MP.
  • Camera tiềm vọng 8 MP.

Không chỉ có thông số khủng, máy còn đi kèm con chip hình ảnh Vivo V1 và sự tinh chỉnh đến từ Zeiss đảm bảo hình ảnh chụp từ Vivo X70 Pro 5G sẽ có chất lượng tốt với độ chi tiết cao.

Vivo X70 Pro 5G là sản phẩm camera phone đầu tiên của Vivo tại thị trường Việt Nam sở hữu lớp phủ ZEISS T*.

Ngoài ra Vivo X70 Pro 5G còn có một điểm nhấn nữa về camera là khả năng quay video độ phân giải 8K cùng tốc độ 30 khung hình/giây cho bạn lưu giữ những thước phim ấn tượng với chất lượng cực cao.

X70 Pro
Thông số camera X70 Pro 5G. Nguồn: Vivo.

Cụm camera trước của Vivo X70 Pro 5G cũng có thông số cao lên đến 32 MP cho tha hồ chụp ảnh selfies và video call với bạn bè.

Nâng cấp về phần cứng kết hợp với Zeiss T* hứa hẹn sẽ đem đến một chất lượng ảnh trong trẻo, nhiều tính năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng hơn so với đời tiền nhiệm. Tiếp theo, hãy cùng mình tìm hiểu những tính năng này nhé!

Công nghệ chống rung Gimbal 3.0 độc quyền

Một điểm đáng chú ý năm nay là Vivo đã trang bị cho camera của X70 Pro 5G công nghệ chống rung độc quyền Gimbal 3.0 lần đầu tiên trên điện thoại.

X70 Pro
Một số tính năng trên camera của Vivo X70 Pro 5G. Nguồn: Vivo.

Theo như mình được biết, sự kết hợp tạo ra camera chống rung Gimbal cảm biến trên X70 Pro 5G cho hiệu quả chống rung cao gấp 6 lần điện thoại thông thường và gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm X60 Pro.

Vivo X70 Pro ra mắt tại Việt Nam: Camera đỉnh cao hợp tác cùng ZEISS
Có thể nói camera là tính năng nổi bật nhất của X70 Pro.

Kết hợp cùng các nâng cấp phần cứng và phần mềm khác camera của Vivo, đặc biệt là hệ thống chống rung quang học OIS và tính năng chống rung gyro-EIS thì X70 Pro 5G hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống đấy, đặc biệt là các bạn thích làm vlog.

Những filter độc quyền từ Zeiss và chế độ xóa phông hoàn toàn mới

Vivo và ZEISS đã hợp tác để tạo ra bộ lọc ZEISS độc đáo cho chế độ Chân Dung, tin chắc các hội đam mê chụp ảnh sẽ rất thích điều này.

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo

Sở hữu X70 Pro, bạn sẽ không chỉ là sở hữu 1 ống kính xoá phông chuyên nghiệp 50mm ZEISS, mà còn tuyệt vời hơn thế nữa. Với việc bổ sung thêm 3 phong cách xoá phông mới: ZEISS Distagon, ZEISS Planar và ZEISS Sonnar. Bạn sẽ tha hồ mà tạo ra những bức ảnh ‘đỉnh của chóp’.

VIVO
(Từ trái qua phải) Chân dung ZEISS Planar – ZEISS Sonnar – ZEISS Distagon được chụp bởi Vivo X70 Pro

Chất ảnh xuất sắc hơn nhờ lớp phủ ZEISS T* giúp hạn chế loá ánh sáng

Tất cả các ống kính của X70 Pro 5G đều đạt chuẩn lớp phủ ZESS T*. Công dụng của lớp phủ này chính là giảm khúc xạ ánh sáng, từ đó thu nhiều ánh sáng giúp cho bức ảnh tinh khiết và sáng nét.

Công nghệ lớp phủ ống kính giống như camera SLR cao cấp. Theo những nhà sản xuất Vivo, những bức ảnh chụp từ X70 Pro 5G sẽ vô cùng chân thực, sắc nét và đầy đủ chi tiết, chuẩn như mắt người cảm nhận.

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo

Theo quan điểm cá nhân của mình, với X70 Pro 5G, bạn như đang sở hữu chiếc máy ảnh ZEISS ZX1 với màu sắc cực đỉnh vậy. Màu ảnh của máy ảnh ZEISS ZX1 trị giá hơn 211 triệu VNĐ đã được tái tạo trên X70 Pro 5G để tạo ra hệ thống màu ZEISS đa phong cách.

Chụp đêm sáng và nhanh hơn

Là một người thích ‘chụp choẹt’ những khung cảnh về đêm, mình rất hài lòng và ấn tượng với khả năng chụp đêm trên chiếc Vivo X70 Pro 5G.

Cảm biến IMX766V trên Vivo X70 Pro 5G có thể mang lại những bức ảnh chụp đêm sáng và nhanh hơn. Với cảm biến này, chiếc điện thoại sẽ có khả năng chụp đêm tốt nhất nhì ở thời điểm hiện tại, thậm chí còn tốt hơn máy SLR thông thường.

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo
Một số hình ảnh chụp đêm bằng camera của Vivo X70 Pro 5G.

Ngoài ra, với cảm biến Ultra Sensing kết hợp với thuật toán AI vivo sẽ tạo nên sự đột phá về khả năng quay đêm, tính năng Quay Video Siêu Đêm sẽ giúp bạn ghi lại mọi cảnh đêm tuyệt đẹp như: cảnh pháo hoa, cảnh đẹp trong lúc đi du lịch,…

Trở thành đạo diễn với Chế độ điện ảnh chuyên nghiệp ZEISS

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo
Giao diện của Chế độ điện ảnh chuyên nghiệp ZEISS.

Với tính năng này, bạn có thể tối đa hóa việc điều chỉnh các thông số video và quay video chuyên nghiệp ở cấp độ điện ảnh như:

  • Điều chỉnh mức âm thanh: Kiểm soát âm lượng ghi âm của micro theo môi trường và giọng nói của con người để có chất lượng âm thanh tốt hơn.
  • Hiển thị khoảng cách lấy nét: Giá trị tham chiếu độ dài tiêu cự được hiển thị trên thang lấy nét, thuận tiện cho nhiếp ảnh gia đánh giá và điều chỉnh tiêu cự.
  • Video Log: Nâng cao hiển thị của vùng tối, lưu lại chi tiết nổi bật tốt hơn và ghi lại nhiều chi tiết nhất có thể.
  • Thu phóng hỗ trợ công nghệ SAT: Tự động căn chỉnh hình ảnh khi chuyển động ống kính giúp hình ảnh mượt mà hơn.
  • Ẩn giao diện quay: Ẩn tất cả UI không liên quan trên giao diện để tập trung vào chính màn hình quay

Tổng Kết

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo
Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G.

Có thể thấy rằng, Vivo X70 Pro đã được Vivo hoàn thiện cực kì tốt ở cụm camera với nhiều tính năng ấn tượng. Giá Vivo X70 Pro tại thị trường Việt Nam là 19.99 triệu đồng cho bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong là 256 GB. Đây là một mức giá tương đối hấp dẫn với một siêu phẩm đến từ nhà Vivo.

Các bạn có ấn tượng gì với Vivo X70 Pro 5G hay còn muốn tư vấn gì thêm về chiếc flagship này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho chúng mình biết nha!

sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • Trên tay Vivo X70 Pro: Thiết kế mỏng nhẹ, camera Zeiss, cấu hình mạnh.
  • Gói bảo hành, bảo hiểm khi mua Vivo X70 Pro mà bạn nên biết.
  • Chính thức cho đặt trước Vivo X70 Pro, kèm theo đó là quà tặng hấp dẫn.