Khám phá TOP 5 laptop gaming i7 tại TGDĐ, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây chiến game cực đã với màn hình lớn 15.6 inch Update 03/2024

Khám phá TOP 5 laptop gaming i7 tại TGDĐ, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây chiến game cực đã với màn hình lớn 15.6 inch

Khám phá TOP 5 laptop gaming i7 tại TGDĐ, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây chiến game cực đã với màn hình lớn 15.6 inch

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop có cấu hình mạnh để vừa học online, vừa có thể chơi game giải trí thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Bên dưới sẽ là danh sách TOP 5 laptop gaming i7, hứa hẹn sẽ là các ứng cử viên sáng giá, đáng được đưa vào danh mục mua sắm của bạn. Những chiếc laptop gaming này không chỉ mạnh về cấu hình mà còn có màn hình lớn 15.6 inch nữa đấy.

Một lưu ý nhỏ là danh sách đã được mình xếp theo thứ tự giá tăng dần và giá bán có thể thay đổi khi hết khuyến mãi bạn nha!

1. Lenovo Ideapad Gaming 3

Mở đầu danh sách của chúng ta ngày hôm nay là Lenovo Ideapad Gaming 3 với thiết kế khá đơn giản, tuy không đem lại cảm giác hầm hố nhưng vẫn mạnh mẽ đầy thu hút.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Máy sở hữu bàn phím full size với các phím bấm lớn, thiết kế lõm công thái học cho cảm giác bấm thoải mái nhất và hành trình phím 1.5 mm nhanh nhạy, chính xác. Bàn phím cũng có đèn nền màu xanh bắt mắt giúp bạn thao tác tốt ở những nơi thiếu sáng.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Laptop gaming trang bị cho mình những cổng kết nối thông dụng và cần thiết như USB 3.2, HDMI, cổng mạng LAN (RJ45), USB Type-C để có thể nối máy với chuột, loa rời hay xuất hình sang màn hình chiếu để chơi game ‘sướng’ hơn.

Lenovo IdeaPad Gaming 3 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i7 Comet Lake dòng 10750H được nâng cấp toàn diện, tăng tốc về hiệu năng, lượng khung hình trên giây, phù hợp với laptop gaming. 

Video đánh giá Lenovo IdeaPad Gaming 3 – “Tiêu chuẩn” của laptop gaming tầm trung.

Kết hợp với card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB tăng tốc độ xử lý giúp tăng hiệu năng và chơi game mượt hơn. Bạn có thể thỏa sức chiến các tựa game phổ biến như LOL, FO4, CSGO, PUBG ở mức setting trung bình đến cao.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Lenovo Ideapad Gaming 3 15IMH05 i7 (81Y4013UVN) là chiếc laptop gaming phù hợp với giới trẻ hiện đại, có cấu hình mạnh, hỗ trợ nâng cấp dễ dàng cùng màn hình siêu ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ. 

2. HP Pavilion Gaming 15

HP Pavilion Gaming 15 sở hữu chip Intel Core i7 10750H thế hệ 10 chuyên dụng cho chơi game, tiết kiệm điện năng đáng kể giúp bạn thoải mái chiến game với xung nhịp mạnh mẽ từ 2.6 GHz lên đến 5.0 GHz dưới sự hỗ trợ của Turbo Boost.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Ngoài ra, RAM 8 GB DDR4 (2 khe) và hỗ trợ RAM tối đa 32 GB mang đến khả năng xử lý tốt các tác vụ office cơ bản khi làm việc, có thể mở được trên 20 tab Chrome cùng lúc với ứng dụng thiết kế đồ họa mà không lo máy bị giật, lag.

Với sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ CPU trên với card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB giúp xử lý hình ảnh game đẹp, bạn hoàn toàn có thể chơi các game khủng như PUBG, CS:GO, Far Cry 5, Genshin Impact,… từ mức setting trung bình đến cao.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Bàn phím sở hữu nét đặc trưng của laptop gaming với các đường viền phím được trang bị đèn nền phong cách cùng với hành trình phím sâu, tốc độ phản hồi nhanh, độ nảy tốt tạo cảm giác êm tay và thích thú hơn khi chơi game.

Hệ thống quạt kép tăng cường khả năng tản nhiệt khi chơi game trong thời gian dài, các lỗ thông hơi ở góc rộng phía sau và các cửa hút gió bổ sung giúp tối đa hóa luồng không khí để tối ưu hóa hiệu suất tổng thể, giữ cho máy luôn mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Laptop HP Pavilion Gaming 15 đầy phong cách với cấu hình mạnh mẽ và chạy mượt mà ứng dụng cũng như các tựa game thị trường, xứng đáng là chiếc máy tính nổi bật dành cho các bạn yêu thích và đam mê trải nghiệm game. 

3. Dell Gaming G3

Dell Gaming G3 nổi bật với đèn bàn phím màu xanh năng động, ấn tượng. Hành trình phím ổn định có tích hợp bàn phím số, diện tích tiếp xúc thoải mái dễ chịu khi chơi game hay làm việc trong khoảng thời gian lâu dài.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel Core i7 Comet Lake thế hệ 10, mọi tác vụ đều dễ dàng được xử lý mượt mà ở tốc độ nhanh chóng dù là những tựa game đòi hỏi cấu hình cao hay những phần mềm đồ họa nặng.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Bộ nhớ RAM 16 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe 8 GB) thoải mái sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm làm việc và giải trí mà không lo bị đơ máy, tốc độ phản hồi tức thời khi chuyển qua lại các cửa sổ ứng dụng.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Laptop Dell G3 15 i7 (P89F002G3500C) là chiếc laptop gaming phổ thông phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng dù học tập, công việc hay giải trí bởi cấu hình mạnh mẽ thiết kế đơn giản và tối ưu cho người dùng laptop.

4. MSI Gaming GF65 10UE

MSI Gaming GF65 10UE được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 Comet Lake với 6 nhân 12 luồng cho hiệu suất tăng 15% so với các thế hệ tiền nhiệm, đem đến cho bạn không gian giải trí vô độc đáo với mọi thể loại game đầy kịch tính như PUBG, LOL,…

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Đa nhiệm hơn cùng RAM 16 GB loại DDR4 với tốc độ bus RAM là 3200 MHz cho phép sử dụng tốt nhiều ứng dụng cùng lúc, vừa soạn thảo văn bản, vừa chỉnh sửa hình ảnh, video một cách chuyên nghiệp, trơn tru, nâng cao năng suất công việc cho người dùng.

Đánh giá MSI GF65 Thin: RTX 3060 chưa bao giờ rẻ đến thế.

Đẩy mạnh hiệu năng đồ họa với card đồ hoạ rời RTX 3060 Max-Q với bộ nhớ đệm 6 GB cho khả năng xử lý các tác vụ nhanh chóng

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Ngoài ra, laptop sở hữu màn hình 144 Hz có tốc độ đọc cực nhanh, giúp bạn chế tối đa tình trạng giật lag khi chơi game đồ họa cao, chuyển động nhanh, đem đến khung hình chất lượng, rõ nét hơn bao giờ hết.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Máy sở hữu đèn nền đơn sắc màu đỏ mạnh mẽ nổi bật trên nền bàn phím đen, giúp bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu mà không lo nhầm lẫn nút khi sử dụng.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

MSI GF65 10UE i7 (228VN) là chiếc laptop mang vẻ ngoài nổi bật cùng hiệu năng mạnh mẽ sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc laptop gaming nhưng vẫn đáp ứng tốt các tác vụ nặng khác, phục vụ cho công việc.

5. Asus TUF Gaming FX516PM

Khép lại danh sách ngày hôm nay là Asus TUF Gaming FX516PM trang bị dòng chip Intel Core i7 Tiger Lake với 4 nhân 8 luồng, được xem là một đề cử đắt giá cho người dùng tìm kiếm laptop phục vụ đồ họa kỹ thuật hay chiến game chuyên nghiệp.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Kết hợp cùng với card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3060 6GB cho khả năng chiến các tựa game hot ở mức cài đặt cao đến ultra như CS:GO, Far Cry 5, Genshin Impact,… trở nên thật đơn giản trên chiếc laptop gaming này.

Video đánh giá Asus TUF FX516PM – Cải tiến đột phá đi đầu 2021

RAM 16 GB đẩy nhanh tốc độ xử lý đa tác vụ, lướt web, chơi game mượt mà song song với các công việc đồ họa khác, không lo giật lag, đứng màn hình.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Laptop Asus hỗ trợ đèn nền bàn phím nổi bật và cá tính, thật thoải mái để chiến game ban đêm hay thao tác làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

TOP lapop gaming dùng chip i7 giải trí tại gia

Laptop Asus TUF Gaming FX516PM i7 (HN023T) chắc chắn sẽ không làm các gamer thất vọng, với những giá trị mà nó sở hữu. Chiến game, đồ họa kỹ thuật, tất cả thật nhẹ nhàng trên chiếc laptop mạnh mẽ này.

Tổng kết

Thế là mình vừa điểm qua TOP 5 laptop laptop gaming dùng chip i7 thích hợp cho việc học online và chơi game giải trí. Hy vọng đây sẽ là một danh sách tham khảo dành cho những bạn đang tìm mua cho mình một chiếc laptop để sử dụng lâu dài.

Chiếc laptop nào trong danh sách bên trên làm bạn ấn tượng nhất hay bạn còn vấn đề gì muốn tụi mình tư vấn không? Để lại bình luận phía bên dưới cho tụi mình biết nha! 

Dell XPS 13 sở hữu cấu hình mạnh mẽ đáng gờm, Dell XPS 13 thứ hai thì không ai thứ nhất!

Hiện tại còn rất nhiều mẫu laptop đang được giảm giá tại chương trình “LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN” dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Mời bạn đọc xem chi tiết chương trình thông qua nút cam bên dưới nha!

LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN

Xem thêm

  • TOP 5 laptop màn hình 15.6 inch giá rẻ nhất, từ 12 triệu là mua được.
  • 4 mẫu máy tính Gaming tốt nhất, được thiết kế dành riêng cho gamer.
  • TOP 5 laptop đáng mua nhất vào mùa tựu trường: Đâu là mẫu tốt nhất?
  • TOP 5 laptop đồ họa Asus cấu hình cao tại TGDĐ, cân tốt Photoshop, AI.
  • Laptop Asus học tập – văn phòng sale hời quá trời kèm quà ngon đáng sắm.