Khảo sát: Bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào? Vào xem những thay đổi của thế hệ năm nay và đưa ra lựa chọn nhé Update 04/2024

Khảo sát: Bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào? Vào xem những thay đổi của thế hệ năm nay và đưa ra lựa chọn nhé

Có rất nhiều lựa chọn, bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào?

Bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào? Apple đã chính thức ra mắt Apple Watch Series 7 (Apple Watch S7) vào hôm qua (15/09 – theo giờ Việt Nam). Sản phẩm năm nay không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng, tuy nhiên đã được nâng cấp về màn hình, tốc độ sạc và chống chịu va đập tốt hơn.

Bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào?

Thế hệ smartwatch mới của nhà Táo đã được nâng cấp về kích thước, nếu như những chiếc Apple Watch trước đây có 2 phiên bản là 40 mm và 44 mm thì Apple Watch S7 đã được tăng lên 41 mm và 45 mm.

Có rất nhiều lựa chọn, bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào?

Phiên bản bằng nhôm sẽ có 5 màu sắc lần lượt là: Đỏ, Vàng, Xanh dương, Xanh lá và Đen. Ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn 2 chất liệu khác là thép và titanium.

Apple Watch S7 được mở rộng đáng kể ở phần màn hình, người dùng sẽ “ưng” ngay nếu nhìn vào phần viền được làm mỏng hơn đáng kể. Tính năng sạc đã được cải thiện với tốc độ nhanh hơn 33%, có thể sạc 8 phút và sử dụng trong 8 giờ, mất 45 phút để tăng từ 0 lên 80%.

Có rất nhiều lựa chọn, bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào?

Ngoài ra, thiết bị sẽ hỗ trợ watchOS 8 với tính năng phát hiện ngã khi đạp xe, ngoài ra cũng có các bài tập được tối ưu hóa để theo dõi quá trình tập luyện bằng xe đạp điện. Thiết bị sẽ đến vào cuối mùa thu, có thể là cuối tháng 10, giá từ 399 USD (khoảng 9 triệu đồng).

 

Với những lựa chọn trên bạn sẽ mua Apple Watch S7 phiên bản nào?

Xem thêm:

  • Apple ra mắt iPad 9: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp lên chip A13 Bionic
  • Ấn tượng về iPhone 13 Pro: Giá từ 30.99 triệu, màn hình 120Hz mãn nhãn
  • Mặc dù có notch nhỏ hơn nhưng iPhone 13 vẫn sẽ không có điều này