Khảo sát trải nghiệm người dùng khi sử dụng giao diện web mới Thế Giới Di Di Động và Điện máy XANH Update 04/2024

Khảo sát trải nghiệm người dùng khi sử dụng giao diện web mới Thế Giới Di Di Động và Điện máy XANH

Khảo sát trải nghiệm người dùng khi sử dụng giao diện web mới TGDĐ và ĐMX

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng website, và Điện máy XANH đã tiến hành nâng cấp, đại tu lại giao diện theo một thiết kế mới đơn giản và đẹp mắt hơn. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm, cách tốt nhất là hỏi những người dùng như bạn – những người thường sử dụng trang web nhiều nhất.

Về giao diện mới, đã thiết kế lại giao diện, tuy vẫn sử dụng tông màu đen và vàng đặc nhưng, nhưng trang web đã được thiết kế theo một bố cục đơn giản hơn, bằng cách kết hợp giữa những khối hình chữ nhật có các cạnh bo tròn hiện đại.

Mục đích chính trong lần đại tu giao diện lần này của chính là nâng cao trải nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng truy cập, quan sát và sử dụng.

Giao diện web mới của

Không chỉ thiết kế lại giao diện trông trực quan hơn, cũng đã được bổ sung thêm các tính năng mới, như mục săn sale mỗi ngày để khách hàng dễ mua sắm được món đồ giá hời, hay lưu lịch sử xem đồ – một cách dễ dàng hơn khi khách hàng lướt coi sản phẩm mà không sợ bỏ lỡ sản phẩm đã xem.

Theo một cách tương tự, trang web Điện máy XANH cũng được thiết kế lại, mang đến một diện mạo mới trông xịn và mịn hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo tất cả các thay đổi giao diện của TGDD tại đây.

biết vẫn còn nhiều tính năng chưa được hoàn thiện, nhưng bạn có thể giúp  nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang đến một trang web chất lượng để bạn trải nghiệm khi mua sắm sản phẩm.

[wpcc-iframe frameborder=”0″ height=”640″ marginheight=”0″ marginwidth=”0″ src=”https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdk-vP-uZVZBM7XYc5pWfwXNzP5iVAlKLa_rXSXuQJ5MnD0EA/viewform?embedded=true” width=”640″]

Cảm ơn bạn đã tham gia khảo sát. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Xem thêm: Cách săn sale online mỗi ngày trên website mới của