Không có dòng Galaxy Note 22 như tin đồn, dòng Galaxy S mới sẽ kế thừa một vài đặc trưng thiết kế của dòng Note Update 04/2024

Không có dòng Galaxy Note 22 như tin đồn, dòng Galaxy S mới sẽ kế thừa một vài đặc trưng thiết kế của dòng Note

Dòng Galaxy S mới sẽ có một vài đặc trưng thiết kế của dòng Galaxy Note
Galaxy S21 Ultra và Galaxy Note 20 Ultra

Đã rộ lên rất nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ không trình làng dòng Galaxy Note trong năm 2021, mặc dù còn đến khoảng 3 tháng nữa mới hết năm nhưng có vẻ như tin đồn là sự thật. Mới nhất, một leaker uy tín đã tiết lộ thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S mới, sẽ kế thừa một số đặc trưng thiết kế của dòng Note.

Leaker uy tín đó không ai khác chính là Ice Universe, người đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Twitter cho rằng “dòng Galaxy Note đã kết thúc”. Câu hỏi đồng nghĩa sẽ không có dòng Galaxy Note 22 ra mắt vào năm sau như tin đồn.

Dòng Galaxy S mới sẽ có một vài đặc trưng thiết kế của dòng Galaxy Note
Galaxy S21 Ultra và Galaxy Note 20 Ultra

Thay vào đó, leaker tiết lộ dòng Galaxy S mới sẽ kế thừa một vài đặc điểm, ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy Note. Nói theo Ice Universe, dòng Galaxy S22 sẽ là thiết bị lai giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note.

Dòng sản phẩm S mới sẽ không còn mang thiết kế bo tròn, nhưng cũng không hẳn sẽ vuông vức như dòng Note. Tuy nhiên, một tính năng của Galaxy Note sẽ không có trên Galaxy S22 là bút S Pen tích hợp. Samsung được tin ​​sẽ tiếp tục bán bút cảm ứng như một phụ kiện tùy chọn cho các mẫu Ultra cao cấp.

Bạn nghĩ gì trước thông tin dòng Galaxy S mới sẽ có thiết kế pha trộn với dòng Note?

Nguồn: PhoneArena

Xem thêm: 

  • Xuất hiện smartphone Samsung mới tên Galaxy Flex Note, có camera ẩn
  • Samsung mới chỉ sản xuất số lượng khá ít Galaxy S21 FE do thiếu chip