Không nằm ngoài cuộc chơi, OPPO cũng chuẩn bị tung ra chiếc máy tính bảng đầu tiên, đây là thiết kế của máy Update 04/2024

Không nằm ngoài cuộc chơi, OPPO cũng chuẩn bị tung ra chiếc máy tính bảng đầu tiên, đây là thiết kế của máy

Máy tính bảng OPPO

Realme đã mở rộng thêm sản phẩm kinh doanh khi gia nhập thị trường máy tính bảng, hãng đang chuẩn bị cho ra mắt Realme Pad. Có vẻ như “người anh em” OPPO cũng đang chuẩn bị tung ra chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thị trường.

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ hình ảnh render của chiếc máy tính bảng OPPO sắp ra mắt, đồng thời tiết lộ một vài thông số kỹ thuật. Có vẻ như công ty Trung Quốc muốn định vị chiếc máy tính bảng mới ở phân khúc cận cao cấp.

Từ hình ảnh rò rỉ, có vẻ như máy tính bảng OPPO sẽ có viền màn hình mỏng ở cả bốn cạnh, trông thiết kế tương tự như Huawei MatePad Pro 12.6. Tại thời điểm này, kích thước màn hình chính xác của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Máy tính bảng OPPO
Hình ảnh rỏ rỉ máy tính bảng OPPO

Nhìn tổng quan, chiếc máy tính bảng của OPPO có tỷ lệ màn hình so với thân máy là khá cao. Về phần mềm, máy tính bảng sẽ chạy ColorOS được tùy chỉnh riêng, dựa trên hệ điều hành Android. Hệ điều hành sẽ có thanh dock và widget để hỗ trợ các thao tác nhanh chóng.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt, cũng như giá bán của thiết bị. Ngoài Realme và OPPO, Vivo cũng được xác nhận sẽ sớm ra mắt máy tính bảng đầu tiên trên thị trường. Cả ba đều có chung công ty mẹ – BBK Electronics.

Bạn mong chờ điều gì ở chiếc máy tính bảng OPPO mới?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Được giảm mạnh, giá điện thoại OPPO cũ hời ra sao?