Kinh phí 5-6 triệu mua smartphone gì tốt nhất? Bạn nên tậu ngay Reno5 hàng cũ, quá trời tính năng tốt mà giá chỉ từ 5.6 triệu Update 04/2024

Kinh phí 5-6 triệu mua smartphone gì tốt nhất? Bạn nên tậu ngay Reno5 hàng cũ, quá trời tính năng tốt mà giá chỉ từ 5.6 triệu

OPPO Reno5

Là một trong những chiếc smartphone tầm trung thành công nhất của OPPO trong nửa đầu năm 2021, OPPO Reno5 từng được đánh giá là chiếc điện thoại toàn diện nhất trong phân khúc. Vậy nếu chỉ cần khoảng từ 5.6 triệu bỏ ra để mua OPPO Reno5 cho loại hàng cũ thì liệu có ổn không?

OPPO Reno5

Dưới đây chính là những lý do thuyết phục bạn nhất, cho câu hỏi vì sao bạn nên mua ngay OPPO Reno5 hàng cũ tại đấy.

Thiết kế đỉnh cao của phân khúc tầm trung

Nói đến thiết kế của OPPO Reno5 thì “đỉnh” sẽ là tính từ được dùng để mô tả về thiết kế của chiếc máy này. Reno5 đã được OPPO đầu từ rất nhiều để giúp máy sở hữu một ngoại hình làm người dùng ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

OPPO Reno5

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của Reno5 chính là phần mặt lưng với lớp phủ Reno Glow cùng vô số các tinh thể phát sáng siêu nhỏ đem đến hiệu ứng chuyển màu gradient vô cùng ấn tượng.

Mặt lưng tuy chỉ được làm từ nhựa, không sở hữu các kính cường lực như trên những chiếc flagship đắt tiền nhưng vẫn đem đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Mặt lưng bằng nhựa cũng giúp cho máy trở nên nhẹ hơn.

OPPO Reno5

OPPO Reno5 được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế và là một trong những chiếc smartphone cầm nắm dễ chịu nhất. OPPO Reno5 cũ được bán tại vẫn giữ được độ mới, rất ít trầy xước nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Chất lượng camera thì tốt không cần bàn cãi rồi

OPPO đã làm rất tốt khi khiến người dùng vô cùng hài lòng với hệ thống camera được trang bị trên các dòng điện thoại của hãng. Và OPPO Reno5 cũng không phải ngoại lệ.

OPPO Reno5

Nói qua các thông số của cụm camera của chiếc máy này, OPPO Reno5 sở hữu hệ thống camera thời thượng với camera cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro chụp cận cảnh 2 MP và camera xoá phông 2 MP.

Camera cảm biến chính 64 MP với đỉnh cao chụp ảnh chân dung, cùng các tính năng phổ biến nhất hiện nay như xoá phông, công nghệ tự làm đẹp,… sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tha hồ thoả sức sáng tạo và cho ra đời những bộ ảnh ấn tượng nhất.

OPPO Reno5

Chưa dừng lại ở đó, giờ đây các bạn sẽ không còn phải bận tâm quá nhiều khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng với công nghệ chụp ảnh ban đêm tích hợp thuật toán thông minh AI được trang bị trên OPPO Reno5.

Nếu bạn là tín đồ selfie thì OPPO Reno5 sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với siêu phẩm camera selfie độ phân giải 44 MP được tích hợp AI, công nghệ tự làm đẹp và nhận diện khuôn mặt đem đến những bức hình đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa.

Xem phim, lướt web sướng hơn cùng màn hình ‘nốt ruồi’ 90 Hz

OPPO Reno5

Khi mua một chiếc điện thoại, chắc hẳn rất nhiều bạn rất quan tâm và có yêu cầu khá cao về chất lượng màn hình đúng không? Hiểu được tâm lý người dùng, OPPO đã trang bị cho Reno5 màn hình tần số quét 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz. Thông số đầy ấn tượng phải không các bạn?

Màn hình với tần số quét lớn giúp người dùng có những trải nghiệm cực mượt mà. Đặc biệt, các game thủ của chúng ta sẽ có những giây phút chiến game sướng nhất khi tần số quét lớn sẽ giúp máy không còn độ trễ nữa.

OPPO Reno5

Các tín đồ xem phim cũng sẽ được trải nghiệm chất lượng hiển thị chuẩn điện ảnh trên chiếc smartphone này. OPPO Reno5 sở hữu màn hình rộng 6.43 inch, cùng tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ đỉnh cao.

Cấu hình vẫn rất mạnh mẽ, bền bỉ cho tới thời điểm hiện tại

OPPO Reno5 mang trong mình con chip Snapdragon 720G của nhà Qualcomm. Bật mí cho các bạn là hậu tố G được dùng để chỉ những con chip chuyên dùng để chơi game đấy.

OPPO Reno5

Nhắc đến những con chip chơi game thì chúng ta không cần phải nghi ngờ về hiệu năng cũng như sự mạnh mẽ của nó. Ngoài ra, OPPO Reno5 còn sở hữu con chip đồ hoạ Adreno 618 giúp chiến game ổn định hơn rất nhiều.

Để giúp máy hoạt động ổn định hơn, OPPO đã ưu ái trang bị cho Reno5 lên đến 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, cho phép sử dụng bộ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 256 GB. Bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, cũng như tải được rất nhiều ứng dụng rồi đấy.

Pin lớn, sạc nhanh độc quyền, vô tư sử dụng suốt ngày dài

OPPO Reno5 mang trong mình viên pin khá lớn 4.310 mAh giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

OPPO Reno5

Thời gian sạc đầy cho thiết bị cũng được rút ngắn rất nhiều với công nghệ sạc nhanh 50 W của Reno5. Chỉ với 5 phút sạc là bạn đã có đủ thời lượng pin sử dụng thêm và chỉ mất 1 tiếng để sạc đầy cho chiếc smartphone này.

Tất cả sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu của cuộc sống năng động và bận rộn hiện nay.

Tổng kết

OPPO Reno5

OPPO Reno5 cũ chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Không cần phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ để sở hữu một chiếc máy mới. Với OPPO Reno5 cũ đang được bán tại sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với gần nhất để sở hữu ngay chiếc smartphone tuyệt vời này.

MUA OPPO RENO5 CŨ GIÁ RẺ

Bạn nghĩ sao về thiết bị tầm trung tuyệt vời này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Các dòng điện thoại tầm trung đáng mua 2021 đến từ các ông lớn đầu ngành