Lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, nhận ngay khuyến mại khủng, tha hồ trải nghiệm được các kênh đỉnh cao Update 05/2024

Lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, nhận ngay khuyến mại khủng, tha hồ trải nghiệm được các kênh đỉnh cao

Dịch vù lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG

Từ ngày hôm nay, và Điện Máy Xanh bắt đầu triển khai dịch vụ lắp đặt truyền hình số vệ tinh của AVG, đi cùng với đó là những khuyến mại vô cùng khủng. Để có được cái nhìn chi tiết, hãy cùng lướt xuống phía bên dưới để tham khảo.

Sơ lược về AVG

Công Ty Cổ Phần Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG) – công ty tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép truyền dẫn phát sóng truyền hình.

Đến nay, AVG hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền duy nhất tại Việt Nam có thể truyền dẫn trên 3 hạ tầng: Kỹ thuật số vệ tinh (DTH), Kỹ thuật số mặt đất (DTT) và Dịch vụ Truyền hình Internet (OTT). 

Nhờ việc ứng dụng cả 3 hạ tầng này, truyền hình AVG có thể phủ sóng ở mọi địa hình, kể cả những nơi đường cáp quang không thể tới được.

Sản phẩm của AVG

Tên sản phẩm: Bộ đầu thu kỹ thuật số vệ tinh AVG.

Giá bán: 1.180.000 đồng (Giá đã bao gồm tất cả Thiết bị, Cáp, Công lắp đặt,…).

Thời gian hoàn thành lắp đặt: Trong 24h – 48h kể từ khi đăng ký lắp đặt thành công.

Đặc biệt từ 07/09/2021 – 07/12/2021, khi mua trọn bộ đầu thu DTH tại tất cả hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh/, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 3 tháng cước cao cấp khi kích hoạt đầu thu. Đồng thời sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, kèm theo bảo hành thiết bị tại nhà trong vòng 30 ngày.

Thời gian triển khai: Từ ngày 7/9/2021.

Tỉnh/Thành áp dụng: Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Đăk Lăk , Đăk Nông, Bình Định, Lâm Đồng, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau. 

Ưu điểm Truyền hình số vệ tinh của AVG :

Dạnh sách kênh các gói cao cấp
Dạnh sách kênh các gói cao cấp
  • Phủ sóng mọi địa hình, đặc biệt các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo, vùng hẻo lánh, những nơi mà truyền hình cáp, Internet và truyền hình mặt đất không tới được.
  • Chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, đồng đều nhờ vào cường độ trường tại điểm thu ổn định trên toàn quốc.
  • Phù hợp mọi loại Tivi đời mới và cũ.
  • Không phụ thuộc vào mạng Internet.
  • Xem được hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước với cước phí thấp nhất chỉ từ 30.000 – 60.000 đồng/tháng.
  • Ngoài ra, lựa chọn Truyền hình AVG, khách hàng sẽ được thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc độc quyền chỉ có trên kênh NETStars. Đặc biệt, kho nội dung VOD phong phú trên App NETHub sẽ góp phần mang đến một trải nghiệm trọn vẹn và tiện ích dành cho Quý khách hàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay hoặc Điện Máy Xanh thôi.

Xem thêm: Tha hồ mua sắm, giảm lớn lên đến 50% trong tháng 9