Leaker uy tín một lần nữa xác nhận Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W lên dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo Update 05/2024

Leaker uy tín một lần nữa xác nhận Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W lên dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo

Leaker uy tín một lần nữa xác nhận Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W lên dòng Redmi Note
Hình ảnh minh họa

Hiện chỉ có một số hãng Trung Quốc bán điện thoại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W, đó là Xiaomi và Vivo. Dòng Xiaomi 11T mới được ra mắt tại Việt Nam cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh siêu tốc trên 100W. Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Trước đây leaker Digital Chat Station đã đăng tải thông tin cho biết điện thoại mới dòng Redmi Note sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W. Hôm nay (8/10), leaker tiếp tục đăng bài trên mạng xã hội Weibo, một lần nữa khẳng định Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W xuống cho các mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung Redmi Note.

Leaker uy tín một lần nữa xác nhận Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W lên dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo
Bài đăng của leaker Digital Chat Station

Cụ thể hơn, Digital Chat Station cho biết mẫu điện thoại hàng đầu trong dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 120W. Rất có thể leaker đang nói đến dòng tiền nhiệm của Redmi Note 10, dự kiến có tên gọi Redmi Note 11.

Xiaomi hiện đang đổi tên thương hiệu cho các mẫu điện thoại mới, loại bỏ tiền tố “Mi” khỏi tên gọi sản phẩm. Nên có khả năng dòng sản phẩm Redmi Note mới sẽ có tên gọi khác.

Cùng chờ xem dòng Redmi Note mới có được trang bị sạc nhanh 120W không nhé!

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Tưng bừng hotsale cuối tuần, loạt smartphone Xiaomi hạ giá sốc quá xá
  • Trên tay Xiaomi Pad 5: Snapdragon 860, màn hình 120 Hz, giá siêu ngon