Lenovo Yoga 9: Chiếc laptop doanh nhân này có gì mà giá tận 50 triệu, những gì tinh tuý nhất của Lenovo đều đắp vào đây? Update 04/2024

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Đối với phân khúc đối tượng là những doanh nhân, những người có khối lượng công việc lớn cũng như tính chất công việc phải di chuyển nhiều, thế nên việc lựa chọn laptop sao cho sang, mỏng, nhẹ nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc linh hoạt, bảo mật là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Nắm bắt được các nhu cầu đó, Lenovo đã cho ra mắt chiếc laptop Lenovo Yoga 9 với ngoại hình mỏng nhẹ và linh hoạt đến ấn tượng, cùng với đó các trang bị cấu hình đi kèm theo cũng cao cấp không kém. Vậy thì bây giờ các bạn hãy cùng mình đi tìm hiểu em nó ngay thôi nhé!

Thiết kế sang trọng, cứng cáp

Mình tin chắc điểm ấn tượng đầu tiên khi các bạn nhìn thấy sản phẩm có lẽ là nó quá mỏng và đẹp. Cụ thể máy chỉ mỏng 15.7 mm và trọng lượng nhẹ 1.37 kg, tựa như 1 cuốn sổ di động để dàng để mang theo trong hành trang cá nhân thường nhật.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Với ngoại hình được cấu tạo từ lớp vỏ kim loại bóng bẩy cùng màu sắc hiện đại cũng thể hiện trọn vẹn sự sang trọng và cao cấp, xứng tầm ngoại hình của 1 chiếc laptop dành cho doanh nhân thực thụ.

Đặc biệt, màn hình này là màn hình cảm ứng và nó cũng khá nhạy nên cũng sẽ giúp bạn tăng trải nghiệm mới, sự hào hứng trong các nhu cầu giải trí, lướt web và làm việc văn phòng.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Ngoài ra, máy cũng được trang bị 1 cây viết cảm ứng lực, giúp bạn thao tác làm việc đồ họa hay phác thảo bản vẽ 1 cách dễ dàng và tiện lợi trên chiếc màn hình cảm ứng này. Không quá để nói Lenovo Yoga 9 mang lại trải nghiệm còn vượt xa cả 1 chiếc laptop truyền thống.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Cấu hình dư sức đáp ứng các tác vụ mà bạn đưa ra

Sở hữu dòng chip Intel Core i7 Tiger Lake thế hệ 11 với xung nhịp trung bình 3.00 GHz và Turbo Boost lên đến 4.8 GHz. Cấu hình này không chỉ giúp chiếc laptop này xử lý nhanh nhạy các ứng dụng văn phòng, đồ họa 2D thông dụng mà còn chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa nặng hoặc render video.

Lenovo Yoga 9 14ITL5
Những cải tiến hiệu năng của thế hệ Tiger Lake so với đối thủ AMD Ryzen 7 4800U

Máy có bộ nhớ RAM lớn lên đến 16 GB giúp mang đến tốc độ xử lý đa tác vụ cực tốt, đi cùng với ổ cứng SSD M.2 PCIe dung lượng lên đến 1 TB tạo không gian lưu trữ khủng mà chẳng cần thiết tới ổ HDD hay khe cắm rời hỗ trợ.

Lenovo và Intel® cũng bắt tay nhau đồng thiết kế để đưa ra điều chỉnh phù hợp về phần hiệu năng trong quá trình sử dụng, từ đó giúp mang đến khả năng phản hồi vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời cho công việc dù ở bất cứ đâu với chiếc Lenovo Yoga 9 này.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Cùng với đó là sự kết hợp cùng card đồ họa Intel® Iris® Xe hoàn toàn mới, nó mang đến 1 hiệu suất xử lý vượt xa trải nghiệm trên những chiếc laptop 2 in 1 khác có trên thị trường.

Lenovo Yoga 9 14ITL5
Intel® Iris® Xe có hiệu năng mạnh nhất trong các dòng đồ họa tích hợp

Như vậy thì cũng có thể thấy Lenovo Yoga 9 có được những trang bị cao cấp nhất hiện nay trong một dòng máy tính xách tay thời trang, kiểu dáng mỏng nhẹ, hiện đại.

Trải nghiệm nghe, nhìn đẳng cấp

Lenovo Yoga 9 được trang bị 1 màn hình không quá lớn, chỉ 14 inch, nhưng lại sở hữu những thông số đầy ấn tượng như độ phân giải 4K siêu sắc nét, cùng công nghệ HDR Vesa400 cho độ tương phản màu sắc cao.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Vì thế bạn cũng sẽ được tận hưởng trong một không gian hiển thị hình ảnh đầy chất lượng và rực rỡ. Màn hình này cũng được tối ưu hóa bởi Dolby Vision™ nên giúp cho tỷ lệ hiển thị ở mặt trước lên đến 90%, vì vậy bạn sẽ có được hình ảnh rõ ràng và sống động nhất có thể.

Đó chưa phải điểm dừng chân duy nhất của bạn cho mọi thứ giải trí trên chiếc màn hình này. Lenovo cũng trang bị thêm cho thiết bị của mình hệ thống loa Dolby Atmos® mang đến âm thanh 360 độ với chất âm mạnh mẽ, vang dội, cực đã tai.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Từ đó sẽ nâng cao được khả năng nghe nhạc, xem phim hành động đầy gay cấn hay hòa mình vào những trận chiến game đỉnh cao. Cho dù bạn đang ở chế độ máy tính xách tay hay chế độ máy tính bảng.

Những trải nghiệm cao cấp chỉ có trên Lenovo Yoga 9

Lenovo Yoga 9 được trang bị các tính năng tăng cường khả năng kết nối với cổng kết nối USB Thunderbolt ™ 4 giúp cho phép bạn truyền dữ liệu với tốc độ chóng mặt với các thiết bị ngoại vi mới nhất hiện nay.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Laptop cũng kèm thêm công tắc khóa camera vật lý ở cạnh hông giúp bảo vệ các truyền phát không mong muốn do vô tình trong quá trình sử dụng.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Ngoài tất cả những điều đó, bạn còn có một cảm biến vân tay siêu âm để có thể bảo mật cũng như khởi động thiết bị của bạn chỉ trong nháy mắt.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Với những trang bị cấu hình mạnh mẽ như thế, điều mà nhiều người cảm thấy lo lắng có lẽ sẽ là nhiệt độ khi sử dụng hoặc thời lượng pin có tốt hay không?

Và Lenovo dường như đã tính được chuyện này, nên hãng đã tích hợp công nghệ AI mới nhất để điều chỉnh hiệu suất giúp mang lại cho bạn thời lượng pin đáng kể.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Cùng với đó hệ thống này sẽ phân tích và kích hoạt chế độ làm mát thông minh để giúp máy không bị quá nhiệt, giúp bạn thoải mái trong thời gian dài sử dụng. Đây cũng là một tính năng độc quyền được phát triển bởi Lenovo và Intel®.

Đây đích thị là mẫu máy dành cho doanh nhân

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Lenovo Yoga 9 là mẫu laptop 2 in 1 được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm phải xứng tầm, đẳng cấp và hàng đầu. Đây là sự lựa chọn cực kì tốt cho những bạn nào cần 1 thiết bị có tính linh hoạt cao cũng như hiệu suất phải đủ đáp ứng cho công việc.

Đây có thể coi như là sự bổ sung cần thiết, giúp bạn có thêm 1 sự lựa chọn cực kì chất lượng ở phân khúc laptop cao cấp với 1 thiết kế thời trang, sang trọng đi cùng những trang bị tốt nhất hiện nay.

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Hiện tại Lenovo Yoga 9 14ITL5 đang có ưu đãi khuyến mãi quà tặng lên đến 4.6 triệu tại (áp dụng đến 23:00 31/05). Chưa hết, nếu bạn chọn phương thức thanh toán bằng VNPay thì sẽ được giảm thêm 300.000 đồng.

Bạn có cảm thấy ấn tượng với mẫu laptop sang trọng này không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Mở bán laptop Lenovo Yoga 9: Khuyến mãi siêu khủng trị giá 4.6 triệu