Lenovo YOGA Pad Pro với màn hình rộng rãi, hỗ trợ bút cảm ứng được ấn định ngày ra mắt Update 04/2024

Lenovo

Trước khi ra mắt dòng máy tính bảng Lenovo YOGA Pad Pro, nhà sản xuất Lenovo đã tiết lộ một vài tính năng và thời gian ra mắt của một số sản phẩm liên quan trên Weibo.

Thông tin mới cho biết, Lenovo YOGA Pad Pro sắp ra mắt sẽ là một máy tính bảng Android cao cấp. Dự kiến sản phẩm ​​sẽ ra mắt cùng với một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Xiaoxin Pad Plus và một chiếc máy tính bảng cao cấp khác mang tên Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021.

Tài khoản Lenovo YOGA đã đăng một thông tin giới thiệu cho YOGA Pad Pro trên mạng xã hội Weibo vào ngày 7/5. Bài đăng này chủ yếu tập trung vào màn hình của máy tính bảng. Ngoài ra, công ty cũng tiết lộ ngày ra mắt của máy tính bảng trong phần bình luận của bài đăng này.

Hình ảnh cho thấy Lenovo YOGA Pad Pro sở hữu một không gian hiển thị rộng rãi và có một giá đỡ di động ở phía dưới có thể được sử dụng để gắn máy tính bảng thẳng đứng trên mặt phẳng.

Lenovo
Tài khoản của Lenovo đăng tải thông tin trên weibo.

Theo Gizmochina, một người dùng Weibo đã được trả lời bài đăng nói trên để hỏi về ngày ra mắt của YOGA Pad Pro. Đáng ngạc nhiên, tài khoản Lenovo YOGA chính thức đã phản hồi rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 24/5.

Theo những tin đồn trước đây thì YOGA Pad Pro sẽ hỗ trợ chiếc bút Stylus, chiếc bút này có khả năng cảm nhận 4.096 mức áp lực để người dùng có thể viết hoặc vẽ trên màn hình.

Hiện vẫn chưa rõ giá bán của Lenovo YOGA Pad Pro là bao nhiêu, không biết bạn có mong đợi gì ở chiếc máy tính bảng này hay không?

Xem thêm: Lenovo Tab M10 5G lộ cấu hình cùng điểm số sức mạnh ấn tượng