LG cam kết ba năm cập nhật phần mềm cho các mẫu điện thoại cao cấp sau khi xác nhận rút khỏi mảng smartphone Update 04/2024

LG cam kết ba năm cập nhật phần mềm cho các mẫu điện thoại cao cấp
LG (Nguồn: Wiser.my)

Đầu tuần này, LG đã xác nhận việc đóng cửa các đơn vị phân phối điện thoại di động của mình. Sau đó nhiều người dùng đã đặt ra câu hỏi liên quan đến các bản cập nhật phần mềm tiếp theo cho mẫu điện thoại mà họ đang sử dụng.

Trả lời cho câu hỏi trên, LG đã đưa ra cam kết sẽ phát hành ba bản cập nhật Android cho tất cả các điện thoại cao cấp của hãng.

LG
LG Rollable có lẽ sẽ không bao giờ được mở bán (Nguồn: Gizmochina)

Ba bản cập nhật sẽ bắt đầu được tính từ khi điện thoại được phát hành. Do đó, điện thoại đã cập nhật Android 10 và 11 sẽ chỉ đủ điều kiện nhận thêm một bản cập nhật lớn.

Trong khi các điện thoại như LG Velvet, G-series, V-series và Wing được phát hành gần đây có thể lên Android 13. Công ty cũng tiết lộ rằng một số mẫu được phát hành vào năm 2020 như LG Stylo và K series sẽ nhận được hai bản cập nhật hệ điều hành.

LG Wing
LG Wing (Nguồn: Gizmochina)

Trong một tuyên bố chính thức trước đó, LG đã tiết lộ rằng họ ngừng kinh doanh smartphone và sẽ tập trung vào các lĩnh vực khác như linh kiện xe điện, thiết bị kết nối, nhà thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo và các giải pháp kinh doanh với doanh nghiệp, cũng như nền tảng và dịch vụ.

LG cũng nói rằng họ sẽ dọn sạch lượng hàng hiện có nhưng dự kiến ​​sẽ đóng cửa hoàn toàn toàn bộ mảng kinh doanh smartphone vào ngày 31/7. LG cho biết họ sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và đối tác kinh doanh trong suốt quá trình đóng cửa mảng điện thoại di động.

Trong tương lai, LG có kế hoạch triển khai chuyên môn về các công nghệ liên quan đến di động như 6G trong các lĩnh vực kinh doanh khác, cũng như trong các sản phẩm hiện tại và tương lai.

Bạn có nhận xét gì về các sản phẩm trong tương lai của LG?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Nhìn lại những thành tựu công nghệ nổi bật trên điện thoại LG – Trang sử huy hoàng của một ông lớn