Livestream giảm sốc, smartwatch Garmin và BeU có giá rẻ ngỡ ngàng, số lượng có hạn nên hãy tranh thủ để không bỏ lỡ Update 04/2024

Livestream giảm sốc, smartwatch Garmin và BeU có giá rẻ ngỡ ngàng, số lượng có hạn nên hãy tranh thủ để không bỏ lỡ

Garmin Forerunner 245 dây silicone

Việc giãn cách mùa dịch làm bạn quá buồn chán, vậy thì tối đến rủ bạn rủ bè xem cùng xem livestream, săn sale ngon đến từ nè. Các sản phẩm smartwatch đến từ các thương hiệu Garmin và BeU sẽ được giảm sốc chưa từng có.

Vì là số lượng có hạn, cũng như thời gian diễn ra livestream chỉ trong vòng 1 tiếng, cho nên các bạn hãy thật tranh thủ để không bỏ lỡ.

Cơ hội để các bạn sắm về cho những chiếc smartwatch xịn có giá rẻ không tưởng đấy. Không những thế, với những tính năng liên quan đến sức khỏe, nhờ đó mà bạn cũng có thể giúp nâng cao sức khỏe bản thân, đẩy lùi bệnh tật ngay tại nhà.

Lưu ý:

  • Số lượng mỗi ngày: 10 suất (chỉ áp dụng đối với đồng hồ Garmin).
  • 1 số điện thoại chỉ mua được 1 sản phẩm (chỉ áp dụng đối với đồng hồ Garmin).
  • Thời gian livestream từ 20h30 – 21h30.

Chi tiết các sản phẩm sẽ được sale trong livestream mỗi ngày:

BeU và Garmin giảm sốc ngày 14/6/2021

Đồng hồ thông minh BeU PT1 Hồng/Đen giảm 30%

BeU PT1 cho mình thiết kế trẻ trung và giá thành lại rất phải chăng, cùng với đó là thời lượng sử dụng kéo dài lên đến 5 ngày. Được hỗ trợ các chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim,… giúp bạn có cái nhìn chi tiết về sức khỏe bản thân hơn.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Vivosmart 4 dây Silicone Đen giảm 30%

Garmin Vivosmart 4 thì lại mang cảm giác đeo khá thoái mái nhờ vào kiểu dáng thanh mảnh nhưng lại có độ bên cực kì cao. Tuy nhỏ gọn như vậy, nhưng sản phẩm này vẫn được tích rất nhiều chế độ luyện tập từ không chuyên cho đến chuyên nghiệp để bạn thoải mái lựa chọn.

Garmin Forerunner giảm sốc ngày 16/6/2021

Đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 245 dây Silicone Xám giảm 30%

Đến với sản phẩm đậm chất thể thao như là Garmin Forerunner 245, bên cạnh tính năng đặc biệt như theo dõi theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ đều đặn 24/24 ra thì sản phẩm này còn được tích hợp rất nhiều bài tập luyện đa dạng như chạy bộ, yoga, bơi lội,… .Đặc biệt, Garmin Forerunner 245 còn hỗ trợ GNSS, giúp theo dõi và định vị chính xác.

Garmin Venu SQ giảm sốc ngày 17/6/2021

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây Silicone Trắng/Xám/Tím giảm 30%

Còn Garmin Venu SQ, với những tính năng đo nhịp tim, calories, SpO2, VO2 Max,… sẵn có trên các sản phẩm đến từ Garmin, thì sản phẩm còn hỗ trợ thêm cả theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đánh giá mức độ stress. Từ đó đưa ra lời khuyên, cùng các chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, rất phù hợp với những bạn nữ hiện đại ngày nay.

Chưa hết, thời lượng pin của Garmin Venu SQ cũng khá tốt, có thể kéo dài lên 6 ngày chỉ với 1 sạc đầy.

Dưới đây là 2 đường link dẫn đến fanpage và Điện máy Xanh, nhớ note lại thật kĩ để vừa xem livestream, vừa săn sale ngon nhá.

Săn sale :

SĂN SALE TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Săn sale Điện Máy Xanh:

SĂN SALE TẠI ĐIỆN MÁY XANH

Sau khi xem qua, theo bạn thì đâu là sản phẩm là đáng mua nhất?

Xem thêm: Sale xịn tháng 6, màn hình máy tính giảm giá ngất ngây, sắm liền tay