Livestream giảm sốc trở lại, lần này Garmin và cả Kidcare sẽ góp mặt, giá rẻ hết hồn nhưng số lượng lại có hạn đấy Update 04/2024

Livestream giảm sốc trở lại, lần này Garmin và cả Kidcare sẽ góp mặt, giá rẻ hết hồn nhưng số lượng lại có hạn đấy

SMARTWATCH GARMIN

Các bạn đã biết gì chưa, chương trình livestream giảm sốc của đã quay trở lại rồi đây. Lần này, sẽ mang tới nhiều sản phẩm smartwatch hơn để bạn tha hồ lựa chọn, được đến từ các thương hiệu Garmin và Kidcare.

Cho nên, đây chính là cơ hội để các bạn sắm cho bản thân cũng như là con em mình 1 chiếc smartwatch vừa có giá tốt, vừa giúp theo dõi, nâng cao sức khỏe đẩy lùi bệnh tật ngay tại nhà.

Vì là số lượng có hạn, cũng như thời gian diễn ra livestream chỉ trong vòng 1 tiếng, cho nên các bạn hãy thật tranh thủ nha.

Lưu ý:

  • Số lượng mỗi ngày: 10 suất (chỉ áp dụng đối với đồng hồ Garmin).
  • 1 số điện thoại chỉ mua được 1 sản phẩm (chỉ áp dụng đối với đồng hồ Garmin).
  • Thời gian livestream từ 20h30 – 21h30.

Chi tiết các sản phẩm sẽ được sale trong livestream mỗi ngày:

Garmin và Kidcare giảm sốc ngày 21/6/2021

Garmin Instinct Solar dây silicone đen giảm 30%

Đây là chiếc smartwatch được hỗ trợ cả sạc bằng năng lượng mặt trời nên thời lượng sử dụng cực lâu. Đã thế còn có bộ bền cao, đạt tiêu chuẩn quân đội 810. Không những thế, với việc tích hợp hơn 30 chế độ thể thao, việc năng cao sức khỏe tại nhà cũng sẽ không còn khó khăn nữa.

Kidcare 4G S6 Hồng/Xanh giảm 30%

Còn đối với sản phẩm dành cho trẻ em như Kidcare S6 4G, các bé sẽ có được cảm giác thoải mái khi đeo nhờ vào chất liệu dây silicone. Về phụ huynh thì nhờ sản phẩm này, cha mẹ cũng có thể theo dõi, quan tâm con trẻ từ xa thông qua công nghệ định vị AI hiện đại, Video Call 4G,… .

Garmin giảm sốc ngày 23/6/2021

Garmin Vivoactive 4/4S dây silicone giảm 30%

Garmin Vivoactive thì lại nổi bật với thiết kế thanh lịch hơn, có dung pin lên đến 5 ngày. Được hỗ trợ những bài luyện tập như chạy, đạp xe, đi bộ, bơi lội,… để bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn tính năng theo dõi chu kì kinh nguyệt, bên cạnh do nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,… rất phù hợp với các bạn nữ hiện đại.

Garmin giảm sốc ngày 27/6/2021

Garmin Forerunner 45 dây silicone Đen/Đỏ giảm 30%

Còn về dòng Garmin Forerunner 45 thì lại sở hữu một thiết kế rất thể thao, nhỏ gọn. Thiết bị dễ dàng kết nối với điện thoại qua cổng Bluetooth. Dung lượng pin ổn định cho bạn thời gian sử dụng đến 7 ngày. Máy còn cung cấp các bài tập tim mạch, thể lực, yoga,… dưới dạng hình động giúp bạn dễ theo dõi.

Dưới đây là 2 đường link dẫn đến fanpage và Điện máy Xanh, nhớ note lại thật kĩ để vừa xem livestream, vừa săn sale ngon nhá.

Săn sale :

SĂN SALE TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Săn sale Điện Máy Xanh:

SĂN SALE TẠI ĐIỆN MÁY XANH

Sau khi xem qua, theo bạn thì đâu là sản phẩm là đáng mua nhất?

Xem thêm: Trợ giá mùa dịch, đây là 10 sạc dự phòng giảm sâu nhất mà bạn nên biết