Livestream xả hàng, sale sập sàn một ngày duy nhất: Sạc dự phòng, loa bluetooth, tai nghe không dây giá rẻ không tưởng Update 04/2024

Chỉ 1 tiếng duy nhất 12 giờ trưa tại 2 fanpage và Điện máy XANH, sạc dự phòng, loa bluetooth và tai nghe không dây sẽ có giá cực hời chỉ từ 149 nghìn đồng. Cuối tuần săn deal xịn đừng bỏ qua ưu đãi này các bạn nhé!

Danh sách sản phẩm giá ưu đãi có mặt trong buổi livestream 12h trưa ngày 16/5/2021:

Loa Bluetooth

  • Loa Bluetooth Fenda W5 Plus: Giảm còn 289 nghìn đồng
Loa Bluetooth Fenda W5 Plus

Chiếc loa Bluetooth Fenda này có có 2 màu sắc trẻ trung năng động là màu xám và xanh navy, loa có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo trong những chuyến dã ngoại ngoài trời. Loa dễ dàng kết nối và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như: Điện thoại, laptop, máy tính bảng,… thông qua Bluetooth, thời lượng sử dụng 3 – 5 tiếng chỉ với một lần sạc khoảng 2 tiếng, âm thanh trong trẻo với công suất 5W.

Sạc dự phòng 

  • Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Hydrus PJ JP196: Giảm còn 149 nghìn đồng
sạc dự phòng

Sử dụng được với mọi điện thoại, máy tính bảng và thiết bị khác tương thích, Hydrus PJ JP196 bổ sung pin nhanh chóng cho thiết bị yêu thích của bạn. Sạc dự phòng này còn có 2 cổng sạc ra USB, 1 cổng sạc vào Micro USB, thoải mái sạc nhiều thiết bị cùng một lúc nhanh chóng và thuận tiện.

Tai nghe không dây

  • Tai nghe Bluetooth Roman R552X Xanh: Giảm còn 149 nghìn đồng
tai nghe roman

Tai nghe có thiết kẻ nhỏ gọn, tinh xảo, trẻ trung, vừa vặn với vành tai người trưởng thành và bám chặt vào tai của bạn cả khi di chuyển, vận động. Đường truyền ổn định trong phạm vi 10 m với kết nối không dây Bluetooth 4.2, ghép nối cực nhanh với điện thoại, máy tính bảng, laptop (hệ điều hành Android, Windows, iOS), đặc biệt kết nối được cùng lúc 2 thiết bị cho bạn thoải mái xem video, nghe nhạc, chơi game,… tùy thích, hiệu suất ấn tượng.

  • Tai nghe Bluetooth True Wireless Hydrus TS12BC: Giảm còn 275 nghìn đồng (không giới hạn số lượng).
tai nghe true wireless

Tai nghe sở hữu thiết kế không dây hiện đại, màu hồng – trắng đẹp mắt, trẻ trung, chất âm chân thật, sinh động. Công nghệ Bluetooth 5.0 cho đường truyền kết nối mạnh mẽ giữa tai nghe Hydrus và điện thoại, máy tính bảng, laptop, tiết kiệm năng lượng tối đa cho thiết bị sử dụng.

Hàng xịn giá lại ngon, đón chờ buổi livestream ngày mai nha các bạn!

Xem thêm: Cuối tuần săn gì: Loạt điện thoại Samsung cao cấp giảm sốc không ngờ