Lộ ảnh trên tay iPhone lạ nghi là iPhone 13 Pro: Cụm camera to hơn, thiết kế sang trọng, ai hóng video ‘đập hộp’ không nào? Update 04/2024

Lộ ảnh trên tay iPhone lạ nghi là iPhone 13 Pro: Cụm camera to hơn, thiết kế sang trọng, ai hóng video ‘đập hộp’ không nào?

Ảnh trên tay iPhone 13 Pro: Camera to hơn, thiết kế sang trọng
Ảnh minh họa (nguồn: PengStore)

iPhone 13 series có lẽ là tâm điểm chú ý trong những ngày gần đây, Apple đã ra mắt 4 mẫu iPhone mới vào ngày 15/09 (giờ Việt Nam). Mới đây, một leaker khá uy tín đã đăng tải hình ảnh trên tay một chiếc iPhone lạ, nhiều người suy đoán chính là iPhone 13 Pro.

Cụ thể, người dùng Facebook có tên Phúc Huy đã đăng story trên tay chiếc iPhone phiên bản Pro, đi kèm dòng trạng thái “iPhone 12 Pro nay nhìn khác quó (quá)”. Tuy nhiên nếu chú ý kỹ thì phần camera của máy khá lạ, rất có thể đây là iPhone 13 Pro và leaker này đang có ý trêu chọc trên story.

Ảnh trên tay iPhone 13 Pro: Camera to hơn, thiết kế sang trọng

Thật vậy, cụm camera của thiết bị to hơn hẳn so với iPhone 12 Pro, flagship năm nay của nhà Táo đã được nâng cấp mạnh về kích thước cảm biến, vì vậy đây có thể là iPhone 13 Pro hoàn toàn mới.

Phúc Huy là leaker khá uy tín tại Việt Nam, trước đó anh đã tuyên bố rằng sẽ “đập hộp” 4 mẫu iPhone 13 vào ngày 24/09, chúng ta hãy cứ đợi đến ngày hôm đó xem sao.

Theo bạn thiết bị trên có phải là iPhone 13 pro không? Bạn có hóng video mở hộp iPhone mới không?

Xem thêm: 

  • Apple ra mắt iPad 9: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp lên chip A13 Bionic
  • Ấn tượng về iPhone 13 Pro: Giá từ 30.99 triệu, màn hình 120Hz mãn nhãn
  • Mặc dù có notch nhỏ hơn nhưng iPhone 13 vẫn sẽ không có điều này