Lộ bản vẽ CAD Apple Watch Series 7, tiết lộ thiết kế viền phẳng giống dòng iPhone 12, viền màn hình mỏng và… Update 03/2024

Lộ bản vẽ CAD Apple Watch Series 7, tiết lộ thiết kế viền phẳng giống dòng iPhone 12, viền màn hình mỏng và…

Bản vẽ CAD Apple Watch Series 7
Bản vẽ CAD Apple Watch Series 7 

Apple có khả năng sẽ ra mắt dòng Watch Series 7 vào tháng 9. Nếu tin đồn là chính xác, sự kiện tiếp theo của nhà Táo sẽ được tổ chức vào 14/9. Trong khi dòng iPhone 13 là nhân vật chính, thì thế hệ Watch Series 7 mới cũng được quan tâm không kém. 

Trong diễn biến mới nhất, 91Mobiles đã đăng tải các bản vẽ CAD của Apple Watch Series 7. Qua đó tiết lộ Apple sẽ thực hiện một cuộc đại tu về mặt thiết kế trên dòng Watch mới. Không giống như các mẫu Apple Watch trước đây có các cạnh bo tròn, dòng Watch mới sẽ có thiết kế viền phẳng, đồng bộ với dòng sản phẩm iPhone 12.

Đồng hồ mới vẫn sẽ có Digital Crown để thực hiện một số thao tác ở cạnh phải, bên dưới một chút là nút nguồn. Trong khi cạnh trái của Watch Series 7 xuất hiện hai khe khá lớn dành cho loa.

  • +6
Bản vẽ CAD Apple Watch Series 7 

Mặt dưới của đồng hồ là một mô-đun hình tròn chứa cảm biến nhịp tim và các cảm biến khác. Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng bản 44 mm sẽ có kích thước 44 x 38 x 9 mm, màn hình 1.8 inch.

Apple Watch mới cũng được cho là có viền mỏng hơn và đi kèm với các cảm biến theo dõi sức khỏe được cải tiến. Đồng thời thiết bị sẽ được tích hợp bộ xử lý nhanh hơn, cải tiến kết nối không dây và cải thiện tuổi thọ pin.

Đồng hồ mới sẽ ra mắt với nhiều màu sắc mới. Bạn có thích thiết kế Apple Watch cạnh viền vát phẳng như dòng iPhone 12?

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Ấn tượng về iPhone 13: Giá 18.4 triệu, có Touch ID ẩn, màu cam cực hot