Lộ tin đồn iPhone 14 sẽ không có thiết kế đục lỗ, giữ nguyên phần tai thỏ và không có Touch ID bên dưới màn hình Update 04/2024

Lộ tin đồn iPhone 14 sẽ không có thiết kế đục lỗ, giữ nguyên phần tai thỏ và không có Touch ID bên dưới màn hình

iPhone 14 giữ nguyên phần tai thỏ, không có Touch ID dưới màn hình,...
Hình minh hoạ (Nguồn: Real Mi Central)

Đã có nhiều tin đồn về mẫu iPhone 14 sẽ có thiết kế mới và nhiều điểm nổi bật. Nhưng mới đây, theo một nguồn tin từ Weibo cho biết rằng iPhone 14 có thể sẽ không có thiết kế đụt lỗ mà thay vào đó, Apple vẫn sẽ giữ nguyên phần tai thỏ giống như hiện tại. 

Được biết trước đó, nhà phân tích – Ming Chi Kuo cho biết rằng các mẫu iPhone 2022 sẽ được nhà Táo sử dụng thiết kế đụt lỗ tương tự như một số điện thoại Android trên thị trường. Sau báo cáo của Kuo, nhà rò rỉ – Jon Prosser đã hình ảnh render cho thấy thiết kế của iPhone 14. 

iPhone 14 giữ nguyên phần tai thỏ, không có Touch ID dưới màn hình,...
Hình minh hoạ (Nguồn: TheVerge)

Tuy nhiên, một tài khoản @PandaIsBald từ Weibo đã đăng một bài viết tuyên bố rằng mẫu iPhone 14 khó có thể được hãng bỏ hoàn toàn phần tai thỏ mà thay vào đó sẽ được thiết kế cho nhỏ hơn nữa. Trước đó, tài khoản này đã dự đoán chính xác về mẫu iPad thế hệ thứ 9 đã được ra mắt.

Ngoài ra, nguồn tin từ Weibo cũng chia sẻ rằng thiết bị iPhone tiếp theo vẫn sẽ không có Touch ID bên dưới màn hình, có nghĩa rằng Face ID vẫn sẽ là tuỳ chọn xác thực sinh trắc học duy nhất của trên sản phẩm này. 

Bạn nghĩ với những thông tin đã chia sẻ, dòng iPhone 14 có còn đáng mua không?

Nguồn: Macrumors

Xem thêm: 

  • iPhone 14 ‘bằng xương bằng thịt’ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng
  • iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB