Loa thông minh Huawei Sound X mới lộ thời điểm ra mắt: Chạy HarmonyOS, thiết kế vỏ trong suốt kết hợp đèn LED RGB bao đẹp Update 04/2024

Loa thông minh Huawei Sound X mới lộ thời điểm ra mắt: Chạy HarmonyOS, thiết kế vỏ trong suốt kết hợp đèn LED RGB bao đẹp

Loa thông minh Huawei Sound X mới
Loa thông minh Huawei Sound X mới (ảnh cắt từ video teaser)

Hồi tháng 3 năm ngoái, Huawei hợp tác với Devialet công bố loa thông minh Sound X với âm trầm sâu. Năm nay, Huawei dự kiến ra mắt phiên bản nâng cấp với phần vỏ trong suốt và chạy hệ điều hành HarmonyOS. Bây giờ, một đoạn video teaser đã tiết lộ thời điểm ra mắt Huawei Sound X mới.

Video teaser bên dưới cho thấy, loa thông minh Huawei Sound X mới sẽ ra mắt vào ngày 29/7 cùng với dòng Huawei P50.

Loa thông minh Huawei Sound X mới lộ thời điểm ra mắt
Loa thông minh Huawei Sound X mới lộ thời điểm ra mắt (ảnh cắt từ video teaser)

Điểm nổi bật chính của loa thông minh Huawei Sound X mới sẽ là thiết kế và hệ điều hành. Theo video teaser, loa thông minh mới của Huawei có vỏ trong suốt nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, còn dải đèn LED RGB dường như có phản xạ tốt hơn – chắc nhờ vào vỏ trong suốt.

Thương hiệu Devialet trên loa thông minh Sound X mới
Thương hiệu Devialet trên loa thông minh Sound X mới (ảnh cắt từ video teaser)

Hơn nữa, loa vẫn có thương hiệu Devialet xác nhận sự hợp tác giữa Huawei và ông lớn công nghệ âm thanh đến từ Pháp. Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng mẫu loa mới này được kỳ vọng sẽ có âm trầm sâu, giống như loa Sound X hiện tại.

Như đã nói ở đầu bài, Huawei Sound X mới sẽ được hỗ trợ bởi hệ điều hành HarmonyOS. Tuy chưa rõ các tính năng đi kèm, nhưng ít nhất chúng ta có thể mong đợi loa sẽ ghép nối thuận tiện với các điện thoại Huawei khác cùng chạy HarmonyOS.

Bạn mong đợi điều gì nhất ở loa thông minh Huawei Sound X mới chạy HarmonyOS?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Huawei khoe ảnh chụp thiếu sáng đẹp xuất thần từ camera của P50 Pro