Lướt web, chiến game tốc độ cực nhanh cùng bộ đôi Vivo 5G đại hạ giá dịp sinh nhật, tiết kiệm nửa triệu ngại gì không chọn Update 04/2024

Lướt web, chiến game tốc độ cực nhanh cùng bộ đôi Vivo 5G đại hạ giá dịp sinh nhật, tiết kiệm nửa triệu ngại gì không chọn

Lướt web cực nhanh cùng bộ đôi Vivo 5G đại hạ giá dịp sinh nhật TGDĐ

Tưng bừng mừng sinh nhật, Thế giới Di Động đại hạ giá đến nửa triệu cho bộ đôi điện thoại Vivo V21 5G và Vivo Y72 5G. Với tốc độ 5G kết nối cực nhanh thì bạn sẽ không còn phải lo lắng mạng lag mỗi khi chiến game hay lướt web nữa. Tranh thủ đặt hàng ngay hôm nay để nhận thêm khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhé bạn.

Thời gian khuyến mãi diễn ra đến 11/7/2021.

Lưu ý:

  • Khuyến mãi chỉ áp dụng đặt mua online.
  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

Vivo V21 5G giảm 500.000 đồng

Phần mặt lưng chiếc smartphone này sử dụng chất liệu kính phủ mờ cao cấp cùng những gam màu thời trang tạo nên hiệu ứng chuyển màu, có độ phản chiếu nhẹ vô cùng hoàn hảo dưới ánh sáng.

Thiết bị sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Điểm nhấn nổi khác đó là camera trước độ phân giải khủng 44 MP, hỗ trợ OIS lấy nét nhanh, khẩu độ lớn tăng cường thu sáng, giúp cho ảnh chụp selfie của bạn luôn sáng rõ và rạng rỡ.

Chưa hết, chiếc smartphone này còn hỗ trợ kết nối 5G SA/NSA trên cả 2 sim mang đến tốc độ kết nối cực nhanh cho trải nghiệm trực tuyến của bạn thêm phần mượt mà.

Vivo Y72 5G giảm 300.000 đồng

Máy được trang bị màn hình IPS LCD thiết kế kiểu giọt nước với kích thước là 6.58 inch, cùng độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và sống động.

Đặc biệt màn hình này gây ấn tượng khi chiếm tới 90.6% diện tích mặt trước, hỗ trợ gam màu 96% NTSC cho người dùng có những phút giây trải nghiệm thị giác rất chân thực.

Bên cạnh đó, Vivo Y72 5G sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Dimensity 700 8 nhân của MediaTek được nâng cấp về kết nối 5G, khả năng gaming, được kỳ vọng sẽ mang trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Giá ngon, nhanh tay rinh liền một em về giải trí tẹt ga bạn nhé!

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm công nghệ giảm giá khác, tham khảo ngay bên dưới:

ƯU ĐÃI MỪNG SINH NHẬT

Xem thêm: Tưng bừng sinh nhật, điện thoại Vivo giảm cực nhiệt giá ngon đáng chọn