Mặc dù có notch nhỏ hơn nhưng iPhone 13 vẫn sẽ không hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái Update 04/2024

Mặc dù có notch nhỏ hơn nhưng iPhone 13 vẫn sẽ không hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái

Mặc dù có notch nhỏ hơn nhưng iPhone 13 vẫn sẽ không có điều này
Hình minh họa

Được biết, mặc dù iPhone 13 được công bố là sẽ có phần notch nhỏ hơn 20% với các thiết bị tiền nhiệm nhưng sản phẩm được cho là sẽ không hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái hoặc có thể không theo mặc định. Thông tin này được biết từ trình mô phỏng iPhone 13 được nhúng trong Xcode. 

Cụ thể, toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ có phần notch nhỏ hơn, điều này cho phép màn hình có nhiều diện tích hiển thị. Vì vậy, điều người dùng mong chờ đó là có thể hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái. Nhưng hiện tại, điều đó dường như không xảy ra. 

Theo 1 người dùng Twitter cho biết rằng, trình mô phỏng Xcode 13 cho iPhone 13 Pro Max hiển thị thanh trạng thái không có phần trăm pin mặc cho vẫn còn rất nhiều chỗ để có thể chuyển tín hiệu sóng và thanh Wi-Fi sang trái.

Mặc dù có notch nhỏ hơn nhưng iPhone 13 vẫn sẽ không có điều này

Tuy nhiên, mặc dù trình mô phỏng Xcode 13 được phát hành sau sự kiện ngày hôm qua không hiển thị phần trăm pin nhưng vẫn có thể Apple đang cung cấp điều này dưới dạng tùy chọn trong cài đặt. 

Với những chiếc iPhone cũ không có tai thỏ, Apple đã cho người dùng có thể tùy chọn trong cài đặt để có thể tắt hoặc bật phần trăm pin, cách làm này có thể sẽ tương tự trên iPhone 13. Mặc dù, vẫn không có hình ảnh nào của iPhone 13 hoặc iOS 15 khẳng định điều này. 

Được biết, iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ được giao cho khách hàng vào thứ 6 cụ thể là ngày 24/9 sắp tới tại 1 số thị trường. Theo đó, sẽ có những bài đánh giá những sản phẩm này. Từ đó, chúng ta sẽ biết câu trả lời chính xác rằng Apple có cho phép người dùng hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái không.

Bạn có muốn iPhone của bạn hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái không?

Nguồn: Macrumors

Xem thêm: 

  • Siêu phẩm 2021 nhanh chóng đạt số lượng đặt cọc khủng, đây là lí do
  • Mới nhất iPhone 13 Pro: Giá từ 30.99 triệu, có 4 màu, hiệu năng mạnh