Mặc dù không được bán chính thức trên thị trường, siêu phẩm LG Velvet 2 Pro vẫn hỗ trợ Google ARCore Update 05/2024

Mặc dù không được bán chính thức trên thị trường, siêu phẩm LG Velvet 2 Pro vẫn hỗ trợ Google ARCore

LG Velvet 2 Pro hỗ trợ Google ARCore
LG Velvet 2 Pro (ảnh: ITSub)

LG đã đưa ra thông báo rút khỏi mảng di động hồi tháng 4/2021, nhưng dường như hãng vẫn còn một số điện thoại đang trong hàng chờ ra mắt. Một trong số đó là Velvet 2 Pro, chiếc điện thoại hàng đầu tuy không được công bố trên thị trường, nhưng vẫn được bán riêng cho nhân viên.

Điều thú vị là mặc dù không được mở bán chính thức trên thị trường, xong Velvet 2 Pro vẫn hỗ trợ Google ARCore.

Kể từ khi LG chấm dứt hoạt động kinh doanh điện thoại, hãng được cho đã hủy bỏ tất cả các sản phẩm sắp ra mắt. Trên thực tế, LG chỉ sản xuất một số lượng nhỏ Velvet 2 Pro, bán riêng cho nhân viên và không hỗ trợ phần mềm.

LG Velvet 2 Pro
LG Velvet 2 Pro (ảnh: ITSub)

LG đã mất một khoảng thời gian để được cấp phép sử dụng dịch vụ và cuối cùng Velvet 2 Pro đã được hỗ trợ Google ARCore, sau khi bán ra cho nhân viên khoảng hơn 2 tháng. Giờ đây, người dùng Velvet 2 Pro có thể sử dụng các ứng dụng yêu cầu Google ARCore.

Velvet 2 Pro có màn hình P-OLED cong 6.8 inch Full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz, được trang bị chip Snapdragon 888, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, thiết lập ba cmaera 64 MP (rộng) + 12 MP (siêu rộng) + 8 MP (tele), camera selfie 10 MP và pin 4.500 mAh.

Bạn có muốn sở hữu Velvet 2 Pro không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Thế hệ laptop LG Gram mới ra mắt: Intel thế hệ 11, thân máy siêu nhẹ