Máy cũ đáng mua: Vivo V20 SE giảm mạnh về tầm giá 4 – 5 triệu, vẫn là smartphone có camera sống ảo tốt cho hội chị em Update 03/2024

Máy cũ đáng mua: Vivo V20 SE giảm mạnh về tầm giá 4 – 5 triệu, vẫn là smartphone có camera sống ảo tốt cho hội chị em

Vivo V20 SE

Mua điện thoại cũ hiện đang là lựa chọn được rất nhiều người dùng lựa chọn. Bởi khi mua điện thoại cũ ở những nơi uy tín như các bạn sẽ được trải nghiệm thiết bị với chất lượng gần như tương đương với máy mới nhưng với số tiền ít hơn khá nhiều. Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn Vivo V20 SE cũ rất đáng mua sẽ là lựa chọn vô cùng kinh tế cho các bạn.

Cùng khám phá xem những ưu điểm của Vivo V20 SE trong bìa viết này nhé!

1. Thiết kế đầy ấn tượng

Vivo V20 SE

Vivo V20 SE sở hữu thiết kế nguyên khối đem đến vẻ chắc chắn cho máy. Bên cạnh đó, lớp vỏ nhựa cao cấp giúp máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 171 g giúp bạn không bị mỏi tay trong thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, các cạnh của máy được bo tròn mềm mại đem đến cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn rất nhiều mà không bị cấn tay.

Vivo V20 SE

Phần mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu khi quan sát ở nhiều góc độ khiến máy trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Với Vivo V20 SE, các bạn không chỉ sở hữu một chiếc smartphone thông thường mà còn là món phụ kiện đẹp mắt.

Vivo V20 SE cũ tại vẫn còn giữ được độ mới, ít bị trầy xước nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

2. Hiệu năng ổn định với bộ vi xử lý Snapdragon 665

Vivo V20 SE

Trái tim của Vivo V20 SE là con chip Snapdragon 665. Con chip này sẽ đem đến hiệu năng ổn định cho bạn sử dụng tốt đối với các tác vụ hằng ngày hay chơi được những tựa game với mức setting vừa phải.

Vivo V20 SE còn sở hữu 8 GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 128 GB và có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD với dung lượng tối đa 1 TB sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ khổng lồ, giúp bạn lưu trữ được nhiều hình ảnh, video hay tải được nhiều ứng dụng hơn.

Vivo V20 SE

Theo những trải nghiệm thực tế của mình thì Vivo V20 SE cũ vẫn đảm bảo được hiệu năng ổn định, ít bị giật lag khi sử dụng. Bởi những thiết bị này đã được kiểm tra kỹ thuật rất kỹ trước khi được chuyển đến tay người tiêu dùng.

Về dung lượng pin, Vivo V20 SE mang trong mình viên pin 4.100 mAh sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong ngày của bạn. Công nghệ sạc nhanh FlashCharge 33W giúp tiết kiệm thời gian sạc đầy cho thiết bị.

3. Màn hình lớn, độ sắc nét cao

Vivo V20 SE

Vivo V20 SE sở hữu màn hình 6.44 inch sẽ cung cấp cho người dùng không gian hiển thị và thao tác khá rộng rãi. Màn hình này đi kèm với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ giúp bạn chơi game, xem phim đã mắt hơn với những khung hình sắc nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra, màn hình của máy sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ tấm kính cường lực Schott Xensation UP. Với tấm kính này, màn hình sẽ ít bị trầy xước hơn trong suốt quá trình sử dụng của bạn.

Vivo V20 SE

Ngoài ra, Vivo V20 SE còn được trang bị mở khoá vân tay dưới màn hình, đi kèm cùng mở khoá khuôn mặt sẽ đem đến nhiều tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng của bạn.

Nói đến chất lượng màn hình của Vivo V20 SE cũ, với những trải nghiệm của mình thì chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị trên máy vẫn còn rất tốt, màu sắc hài hoà cùng độ sáng cao.

4. Tự tin nhiếp ảnh với bộ 3 camera sau chuyên nghiệp

Vivo V20 SE

Vivo V20 SE được trang bị hệ thống 3 camera bao gồm: cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera xoá phông 2 MP sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu nhiếp ảnh của bạn.

Cụm camera này được tích hợp thuật toán AI cùng các tính năng hỗ trợ nhiếp ảnh đi kèm như: Night Mode, HDR, nhận diện khuôn mặt, xoá phông,… Với loạt tính năng này sẽ giúp các bạn thoả sức chụp ảnh, tha hồ sáng tạo để cho ra đời những bức ảnh theo phong cách của riêng mình.

Vivo V20 SE

Ngoài ra, một tính năng mình rất thích trên Vivo V20 SE nữa đó là khả năng quay video 4K. Với Vivo V20 SE các bạn sẽ không cần bỏ một số tiền quá lớn để sở hữu những chiếc flagship đắt tiền mới có thể quay phim với chất lượng 4K nữa rồi.

Các tín đồ selfie thì camera trước độ phân giải cao 32 MP sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi chụp ảnh cùng hội bạn thân hay video call tốt hơn đấy.

Tổng kết

Vivo V20 SE

Với Vivo V20 SE cũ các bạn sẽ sở hữu một thiết bị có giá bán tốt hơn rất nhiều nhưng chất lượng có thể nói là tương đương với máy mới. Về chất lượng của các smartphone cũ tại thì các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Bên cạnh đó, còn có các chính sách bảo hành cho những thiết bị cũ rất tốt sẽ khiến bạn hài lòng.

MUA VIVO V20 SE CŨ GIÁ RẺ

Bạn đánh giá như thế nào về Vivo V20 SE? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Một số lưu ý khi mua điện thoại cũ tại

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).
sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm: 

  • TOP 5 điện thoại Redmi cấu hình mạnh chơi game tốt, giá từ 3.5 triệu
  • TOP 5 smartphone Xiaomi cũ giá rẻ, đáng sắm nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ