Máy rẻ cấu hình cao: TOP 4 điện thoại OPPO Reno cũ giá rẻ nhất tháng 9/2021 tại TGDĐ, tha hồ chiến game và chụp ảnh sáng tạo Update 04/2024

Máy rẻ cấu hình cao: TOP 4 điện thoại OPPO Reno cũ giá rẻ nhất tháng 9/2021 tại TGDĐ, tha hồ chiến game và chụp ảnh sáng tạo

OPPO Reno cũ

OPPO Reno là dòng smartphone chiếm được cảm tình lớn của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn là một fan của OPPO Reno và muốn trải nghiệm những chiếc smartphone này với một mức giá tốt hơn. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không mau tham khảo ngay TOP 4 điện thoại OPPO Reno Cũ giá rẻ nhất tháng 9/2021 đang được bán tại .

Vừa được trải nghiệm máy ngon, vừa tiết kiệm được chi phí, tin chắc đây sẽ là những ‘món hời’ cho các bạn đấy!

*Danh sách được xếp theo giá bán giảm dần cho bạn dễ theo dõi nhé!

1. OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G

Chiếc smartphone này mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 900 sẽ đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu giải trí của bạn, cũng như dư sức phục vụ các tác vụ sử dụng hằng ngày.

OPPO Reno6 5G cũ tại đã được kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu năng của máy nhé.

OPPO Reno6 5G

Thiết bị sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp với cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP giúp bạn thoả sức sáng tạo khi chụp ảnh.

Video đánh giá OPPO Reno6 5G thực hiện bởi kênh Youtube .

Trải nghiệm giải trí đã mắt hơn với màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Các thao tác trên máy của bạn cũng trở nên mượt mà hơn với tần số quét 90 Hz đi kèm.

MUA OPPO RENO6 5G CŨ GIÁ RẺ

2. OPPO Reno6 Z 5G

OPPO Reno6 Z 5G

Tiếp nối dòng OPPO Reno6 Series chính là Reno6 Z 5G. Chiếc smartphone này cũng được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ với kích thước 6.43 inch đem đến khả năng hiển thị cực tốt.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U 5G giúp bạn chơi tốt các tựa game phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, viên pin 4.310 mAh đi kèm với sạc nhanh 30 W giúp trải nghiệm của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

OPPO Reno6 Z 5G

Tự tin trổ tài nhiếp ảnh với hệ thống camera sở hữu đầy đủ các tính năng thời thượng của máy bao gồm: camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP cùng camera trước 32 MP.

Video đánh giá OPPO Reno6 Z 5G thực hiện bởi kênh Youtube .

Với OPPO Reno6 Z 5G hàng đổi trả, các bạn sẽ sở hữu một thiết bị không thua kém gì máy mới nhưng lại có giá bán rất mềm.

MUA OPPO RENO6 Z 5G CŨ GIÁ RẺ

3. OPPO Reno5 5G

OPPO Reno5 5G

Dòng OPPO Reno5 Series đã quá quen thuộc với các fan của OPPO. OPPO Reno5 5G với thiết kế nguyên khối sang trọng sẽ khiến bạn ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch cho độ phân giải Full HD+ cho bạn đắm chìm trong những thước phim sống động nhất. Tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+ đi kèm giúp bảo vệ máy khỏi những va đập.

OPPO Reno5 5G

OPPO Reno5 5G với bộ 4 camera sau chuyên nghiệp bao gồm: camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP. Bên cạnh đó, siêu camera trước 32 MP giúp bạn tự tin selfie cùng bạn bè.

Video đánh giá OPPO Reno5 Z 5G thực hiện bởi kênh Youtube .

Trải nghiệm giải trí đã hơn, đa nhiệm mượt mà hơn nhờ con chip Snapdragon 765G, đi kèm với 8 GB RAM. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 128 GB giúp bạn lưu trữ thoải mái hơn.

MUA OPPO RENO5 5G CŨ GIÁ RẺ

4. OPPO Reno5

OPPO Reno5

Cái tên cuối cùng trong danh sách này sẽ là OPPO Reno5. Sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+ cho bạn xem phim, chơi game đã mắt hơn. Bên cạnh đó, tần số quét 90 Hz giúp các thao tác trên màn hình của bạn trở nên mượt mà hơn.

Trái tim của chiếc máy này là bộ vi xử lý Snapdragon 720G chuyên dùng cho các dòng máy chơi game, kết hợp cùng 8 GB RAM. Với cấu hình như vậy các bạn sẽ chiến tốt các tựa game phổ biến nhất hiện nay.

OPPO Reno5

Hệ thống 4 camera sau chuyên nghiệp bao gồm: camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP sẽ đem đến những bức ảnh đầy ấn tượng.

Video đánh giá OPPO Reno5 Z thực hiện bởi kênh Youtube .

Ngoài ra, với siêu phẩm camera trước 44 MP giúp bạn tự tin selfie cùng hội bạn thân, cũng như video call tốt hơn.

MUA OPPO RENO5 CŨ GIÁ RẺ

Tổng kết

Phía trên là TOP 4 smartphone OPPO Reno cũ đáng mua nhất tại . Với những chiếc máy này, các bạn sẽ sở hữu thiết bị với chất lượng cực tốt, hiệu năng không thua kém bất cứ chiếc máy mới nào nhưng với giá bán tốt hơn rất nhiều.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé.

Sự kiện sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • TOP những chiếc điện thoại Vsmart chơi game mượt, đáng mua nhất 2021.
  • TOP 5 điện thoại chơi game tốt nhất 2021 dưới 5 triệu sở hữu pin trâu.
  • TOP 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất tháng 8/2021 tại .