Máy tính bảng OPPO rò rỉ thiết kế trong hình ảnh quảng cáo ColorOS 12, trông giao diện rất giống ai đó Update 04/2024

Máy tính bảng OPPO rò rỉ thiết kế trong hình ảnh quảng cáo ColorOS 12, trông giao diện rất giống ai đó

Máy tính bảng OPPO bị rò rỉ qua hình ảnh quảng cáo
Ảnh minh họa

Đầu ngày hôm nay (7/9), OPPO đã chính thức thông báo cho biết ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ được ra mắt trong tháng 9. Cùng lúc đó, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã đăng một hình ảnh quảng cáo của ColorOS 12, để lộ chiếc máy tính bảng chạy phần mềm mới.

Sau đó leaker Digital Chat Station đã gỡ bài đăng, nhưng ITHome (tiếng Trung) đã nhanh tay lưu lại hình ảnh.

Hình ảnh quảng cáo cho ColorOS 12 bị rò rỉ xác nhận rằng OPPO sẽ phát hành một chiếc máy tính bảng mới. Ngoài ra, chúng ta còn có cái nhìn đầu tiên về ColorOS dành cho máy tính bảng. Không có gì ngạc nhiên khi giao diện người dùng được lấy cảm hứng từ iPadOS. 

Máy tính bảng OPPO bị rò rỉ qua hình ảnh quảng cáo
Máy tính bảng OPPO bị rò rỉ qua hình ảnh quảng cáo ColorOS 12

Về thiết kế của máy tính bảng, thiết bị dường như có các nút âm lượng nằm ở cạnh bên phải (đặt ngang). Vì không có bất kỳ phím nào ở phía dưới và cạnh bên trái, nút nguồn rất có thể sẽ nằm ở trên cùng. Ngoài ra, có thể nhận thấy rằng máy tính bảng có các góc được bo tròn.

Digital Chat Station trong bài đăng đã tiết lộ rằng OPPO đang phát triển phần mềm cho máy tính bảng và thiết bị màn hình gập. Leaker cho biết thêm rằng chiếc máy tính bảng đầu tiên sẽ được phát hành cùng với dòng OPPO Reno7.

Trên thực tế, chúng ta không cần phải đợi cho đến khi OPPO ra mắt để trải nghiệm ColorOS dành cho máy tính bảng. Bởi Realme Pad sắp tới được cho sẽ chạy Realme UI, không có gì khác ColorOS với một số tinh chỉnh.

Bạn thích thiết kế của chiếc máy tính bảng OPPO bị lộ chứ?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh ‘OPPO Watch Free’ với thiết kế tròn, dây đeo bằng nhựa