Mi 11 Lite hàng cũ giá giảm sâu xuống tầm giá dưới 6 triệu, quá đáng mua cho một smartphone thời trang hiệu năng mạnh mẽ Update 04/2024

Mi 11 Lite hàng cũ giá giảm sâu xuống tầm giá dưới 6 triệu, quá đáng mua cho một smartphone thời trang hiệu năng mạnh mẽ

Mi 11 Lite

Mi 11 Lite là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất của Mi 11 Series. Thiết bị từng là một trong những chiếc smartphone tới từ Xiaomi hot nhất phân khúc tầm trung thời gian qua. Vậy giờ đây khi đã có mức giá chỉ từ 5.31 triệu cho hàng đổi trả, Mi 11 Lite có còn đáng mua không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết hôm nay!

mi 11 lite

Thiết kế mỏng nhẹ, cao cấp thừa hưởng từ Mi 11 Series

Thiết kế có lẽ là thứ đầu tiên mà mình cảm thấy khá ấn tượng và muốn chia sẻ ngay cho các bạn. Xiaomi Mi 11 Lite sở hữu thiết kế với màn hình phẳng được thiết kế kiểu đục lỗ để chứa camera selfie, các cạnh bên của máy được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm chắc tay, thoải mái. Phía sau máy có thiết kế tương tự như đàn anh của mình với cụm camera hình vuông bo góc quen thuộc.

Mi 11 Lite

Nổi bật trong thiết kế này là máy cực kì mỏng và nhẹ khi chỉ dày có 6.8 mm và cũng nặng vỏn vẹn có 157 g. Thế nên cảm giác cầm chiếc máy này trên tay mặc dù to nhưng lại khá nhẹ nhàng và thoải mái, cầm sử dụng lâu thì cũng chẳng hề có cảm giác mỏi tay.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với màn hình AMOLED 90Hz và được tích hợp loa stereo

Xiaomi trước giờ luôn nổi tiếng là 1 hãng hay chiều lòng người dùng khi mà hãng luôn mang đến những thông số, trang bị cực kì tốt và có thể nói là vượt mức giá để mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người sử dụng.

mi 11 lite

Cụ thể Mi 11 Lite được trang bị màn hình 6.55 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với tần số quét 90 Hz với tính năng TrueColor 10 bit (1.07 tỷ màu sắc), đồng thời đạt chuẩn gam màu DCI-P3, hứa hẹn không gian hiển thị sắc nét, chân thực.

mi 11 lite

Màn hình của Mi 11 Lite vượt trội ở chỗ nó còn hỗ trợ hiển thị nội dung HDR10+, đi cùng hệ thống loa kép đạt chứng nhận âm thanh độ phân giải cao, hứa hẹn đảm bảo trải nghiệm âm thanh, giải trí đỉnh cao cho người sử dụng.

Với những trang bị nổi bật như vậy, người dùng có thể thoải mái xem phim, chơi game, lướt web, giải trí với trải nghiệm tốt nhất khi phải ở nhà nhiều để chống dịch.

Cấu hình, hiệu năng cũng vượt trội trong tầm giá

Nãy giờ chúng ta nói quá nhiều về thiết kế, màn hình tất cả đều khá tốt. Thì hiệu năng của máy cũng tốt không kém, tạo nên một thiết bị cực kì hài hòa, không bị cắt giảm thứ gì.

Video đánh giá Mi 11 Lite

Cụ thể máy sử dụng con chip Snapdragon 732G nên cho hiệu năng khá tốt trong mức giá. Đi kèm với hiệu năng khá mạnh mẽ được cung cấp bởi con chip thì Xiaomi cũng sẽ trang bị cho máy 8 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong.

Với những thông số như trên thì người dùng sẽ thoải mái đa nhiệm nhiều ứng dụng mà không cần lo lắng về việc bị tràn RAM và văng ứng dụng mất dữ liệu cũng như bộ nhớ trong lớn giúp bạn chụp ảnh, quay phim tẹt ga mà không sợ hết bộ nhớ.

Cụm camera thông số chất lượng, thiết kế đẹp, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa dụng

Camera của Mi 11 Lite là phần cắt giảm của dòng Mi 11 Series nhưng lại là điểm nổi bật ở trong phân khúc tầm trung khi mà máy được trang bị hệ thống camera có thông số chất lượng cùng nhiều tính năng hỗ trợ đi kèm theo.

mi 11 lite

Cụm camera của máy bao gồm một đèn Flash LED giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn và 3 camera với các thông số lần lượt là: Camera chính độ phân giải 64 MP, camera góc rộng độ phân giải 8 MP, camera Macro độ phân giải 5 MP.

Ở điều kiện đủ sáng thì Mi 11 Lite mang đến hình ảnh rực rỡ nhờ khả năng làm sinh động của công nghệ AI. Máy cũng đi kèm với nhiều tính năng chụp ảnh để các bạn thoả sức sáng tạo cho ra những bức ảnh đầy nghệ thuật cũng như sống ảo lung linh.

mi 11 lite

Phía trước là camera selfies 16 MP thiết kế dạng “đục lỗ” thoải mái để người dùng video call hoặc mang lại những bức ảnh selfies lung linh.

Viên pin đủ dùng cùng sạc nhanh 33W đáp ứng trải nghiệm cả ngày dài

Về viên pin thì Xiaomi Mi 11 Lite được trang bị viên pin dung lượng 4.250 mAh, đây là một viên pin dung lượng không quá lớn nhưng có lẽ đó là điều mà chúng ta phải đánh đổi để có được một chiếc máy mỏng nhẹ như em nó.

mi 11 lite

Tuy nhiên viên pin của Xiaomi Mi 11 Lite cũng không phải là quá yếu đâu nha, máy vẫn sẽ trụ được một ngày sử dụng với những tác vụ hằng ngày của các bạn và máy cũng được trang bị sạc nhanh 33W để giúp rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin.

Tổng kết

mi 11 lite

Mặc dù chỉ là 1 sản phẩm “Lite” thuộc dòng Mi 11 Series thế nhưng Mi 11 Lite lại sở hữu những trang bị cực kì tốt. Đây có thể coi là một thiết bị khá toàn diện ở phân khúc tầm trung, toàn diện từ thiết kế đẹp, gọn nhẹ bên ngoài cho đến những trang bị cực kì chất lượng ẩn bên trong 1 thân hình mỏng manh chuẩn siêu mẫu.

Với mức giá cho hàng đổi trả đã quá tốt, thì máy cực kì đáng mua. Hãy nhanh chân tới ngay chuỗi cửa hàng của Thế giới di động để rước em nó về ngay nhé!

Lưu ý:

  • Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Áp dụng tùy sản phẩm và một số mẫu có thể kết thúc sớm khuyến mãi.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Bạn có ấn tượng gì về Mi 11 Lite hàng đổi trả? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

MUA MI 11 LITE CŨ GIÁ RẺ

Xem thêm:

  • Hỗ trợ mùa dịch, giảm hết ý: Xiaomi Mi 11 Lite giá đang rất tốt
  • Nhanh tay săn ngay smartphone Xiaomi sale cuồng nhiệt