Mi 11 Pro được đồn đoán sẽ về Việt Nam vào tháng 9 năm nay? Chiếc Flagship hàng đầu của Xiaomi có gì nổi bật, giá có tốt? Update 05/2024

Mi 11 Pro được đồn đoán sẽ về Việt Nam vào tháng 9 năm nay? Chiếc Flagship hàng đầu của Xiaomi có gì nổi bật, giá có tốt?

Xiaomi Mi 11 Pro
Xiaomi Mi 11 Pro chính thức về Việt Nam vào tháng 9 năm nay? Nguồn: Gizmochina.

Theo như thông tin mình biết được từ kênh Youtube tên The Pixel – một kênh thường đưa tin chính xác về các sản phẩm công nghệ thì Xiaomi Mi 11 Pro sẽ chính thức được bán tại Việt Nam trong năm nay, cụ thể là vào cuối tháng 9 sắp tới. Trong khi chờ ra mắt, 24h công nghệ sẽ gửi đến các bạn đọc những điểm đáng mong đợi của chiếc Mi 11 Pro nhé!

Màn hình hiển thị sắc nét, hình ảnh chi tiết

Xiaomi Mi 11 Pro
Giao diện của Xiaomi Mi 11 Pro. Nguồn: Gizmochina.

Mi 11 Pro sở hữu màn hình cong được hỗ trợ công nghệ AMOLED, có kích thước 6.81 inch và độ phân giải 2K+, đi kèm với đó là tần số quét lên đến 120 Hz, độ sáng tối đa 1.700 nits. Với những thông số trên, sản phẩm của Xiaomi chắc chắn sẽ cho người dùng những trải nghiệm thị giác cực ấn tượng.

Xiaomi Mi 11 Pro
Xem video trên Xiaomi Mi 11 Pro. Nguồn: Gizmochina.

Một nâng cấp của Mi 11 Pro so với Mi 11 chính là công nghệ màn hình Dolby Vision có khả năng điều chỉnh hình ảnh trên cơ sở từng cảnh, giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, màu sắc chính xác hơn.

Xiaomi Mi 11 Pro
Mặt sau của Xiaomi Mi 11 Pro. Nguồn: Gizmochina.

Ngoài ra, Mi 11 Pro cũng hỗ trợ âm thanh tuyệt hảo từ hệ thống loa kép đạt chuẩn Harman Kardon giúp bạn có thể nghe được chất âm to rõ, vượt trội cho bạn đắm chìm trong những lúc giải trí cùng với màn hình chất lượng cao.

Với những thông số, công nghệ hàng đầu trên, Xiaomi hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm màn hình Mi 11 Pro.

Cấu hình mạnh mẽ, được trang bị tản nhiệt

Snapdragon 888
Chipset Qualcomm Snapdragon 888 trong Xiaomi Mi 11 Pro.

Xiaomi Mi 11 Pro là một đối thủ đáng gờm đối với nhiều dòng smartphone cao cấp khác, khi sở hữu con chip Snapdragon 888 8 nhân sản xuất trên tiến trình 5 nm cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, mạnh mẽ, tối ưu và tiết kiệm điện năng vượt trội.

Đặc biệt, Mi 11 Pro còn có hệ thống tản nhiệt theo pha toàn phần, giúp nhiệt độ của máy luôn ở mức ổn định nhất sau khi chơi game đồ hoạ hay những tác vụ nặng, điều mà Mi 11 chưa làm tốt lắm.

Xiaomi Mi 11 Pro
Trải nghiệm game trên Xiaomi Mi 11. Nguồn: Gizmochina.

Đi kèm với đó là 12 GB RAM giúp máy hoạt động mượt mà, đa nhiệm thả ga và bộ nhớ trong lên đến 256 GB ROM cho không gian lưu trữ rộng mở, thoải mái. Để so sánh thì Mi 11 có 8 GB RAM và 256 GB ROM.

Thiết bị của Xiaomi lần này sẽ là một sự lựa chọn thông minh dành cho các game thủ bởi có cấu hình mạnh mẽ lại còn được trang bị hệ thống tản nhiệt tốt.

Dung lượng pin cao và sạc siêu nhanh

Nếu bạn cảm thấy viên pin 4.600 mAh trên Mi 11 là chưa đủ thì Xiaomi đã cải tiến sản phẩm mới của họ khi trang bị cho Mi 11 Pro viên pin 5.000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái trong ngày dài.

Xiaomi Mi 11 Pro
Xiaomi Mi 11 Pro được trang bị pin 5.000 mAh.

Ấn tượng hơn là công nghệ sạc siêu nhanh 67 W cho cả sạc không dây và có dây, đi kèm với đó là sạc ngược 10 W. Với công suất sạc lên đến 67 W, bạn chỉ mất 36 phút để sạc đầy 100% pin trên Mi 11 Pro.

Sở hữu bộ camera ấn tượng, đầy đủ chức năng

Thông số máy ảnh cao là một trong những niềm tự hào của Mi 11 Pro, điện thoại sở hữu cụm 3 camera sau bao gồm camera chính 50 MP, góc siêu rộng 13 MP và camera tele 8 MP.

Xiaomi Mi 11 Pro & Mi 11
Xiaomi Mi 11 Pro (bên trái) và Mi 11 (bên phải).

Một điểm mình rất ấn tượng là khả năng quay phim, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Mi 11 Pro. Khi camera chính sử dụng cảm biến GN2 của Samsung cùng với thuật toán chụp đêm do Xiaomi tự phát triển giúp cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt với chất lượng cao.

Xiaomi Mi 11 Pro
Cụm camera sau Xiaomi Mi 11 Pro. Nguồn: Gizmochina.

Bên cạnh đó, thiết bị của Xiaomi cũng hỗ trợ các tính năng quay video dẫn đầu là công nghệ quay video chất lượng 8K siêu cao, kết hợp với công nghệ chống rung ổn định mang đến cho bạn những thước phim chuyên nghiệp thực sự.

Xiaomi Mi 11 Pro
Cụm camera sau Xiaomi Mi 11 Pro. Nguồn: Gizmochina.

Về mặt trước, sản phẩm được trang bị camera selfie 20 MP cho phép bạn thoải mái tạo kiểu cùng người thân, bạn bè, thể hiện cá tính của mình một cách tràn đầy tự tin trước ống kính. 

Được hoàn thiện theo tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi

Đi kèm với thiết kế nguyên khối, Mi 11 Pro được trang bị công nghệ kháng nước, kháng bụi hiện đại đạt chuẩn IP68, giúp smartphone của bạn có khả năng hoạt động bình thường dưới các tác động của nước và bụi bẩn. Đây cũng là một nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Xiaomi Mi 11 Pro
Ba màu sắc của Xiaomi Mi 11 Pro. Nguồn: Gizmochia.

Nếu lỡ gặp mưa bất chợt khi mang Mi 11 Pro bên người hay dính một chút nước lên thiết bị thì cũng hoàn toàn không thành vấn đề.

Có mức giá hợp lý trong Mi 11 series

Theo The Pixel dự đoán, Mi 11 Pro có giá dự kiến về Việt Nam khoảng 20 triệu đồng. Theo đánh giá của mình thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý và đáng mua của sản phẩm này trong Mi 11 series hiện tại.

Xiaomi Mi 11 Pro & Mi 11
Xiaomi Mi 11 Pro (bên phải) và Mi 11 (bên trái). Nguồn: Gizmochina.

Có thể nói, Mi 11 Pro là một sự lựa chọn tối ưu trong Mi 11 series khi có giá hấp dẫn hơn khá nhiều so với Mi 11 Ultra và khắc phục được hầu hết các điểm yếu của Mi 11 như pin, sạc, kháng nước, kháng bụi hay có thêm camera tele.

Dưới đây là các sản phẩm trong Mi 11 series mà bạn có thể tham khảo.

Tổng kết

Như vậy, đó là những điểm đáng chú ý của Mi 11 Pro mà mình muốn gửi đến các bạn. Hy vọng sau khi đọc bài viết hôm nay bạn đã có được một cái nhìn tổng quan về chiếc điện thoại này.

Bạn nghĩ Mi 11 Pro sẽ có giá 20 triệu như dự đoán trên hay một mức giá khác? Cùng thảo luận phía dưới nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

  • Mi 11 Lite NE sắp ra mắt sẽ trang bị Snapdragon 778, camera selfie ẩn
  • Xiaomi công bố video mở hộp MIX 4 màu trắng gốm, được tặng củ sạc 120W