Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế: Thiết kế vuông tràn cạnh, chạy MIUI 13 tuyệt đẹp, ủa mà camera selfie của máy đâu mất rồi? Update 04/2024

Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế: Thiết kế vuông tràn cạnh, chạy MIUI 13 tuyệt đẹp, ủa mà camera selfie của máy đâu mất rồi?

Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế: Thiết kế vuông tràn cạnh, MIUI 13 tuyệt đẹp
Ảnh minh họa (nguồn: sanook)

Xiaomi đã rất lâu rồi chưa tung ra phiên bản tiếp theo của dòng Mi MIX, nhiều người đồn đoán rằng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ ra mắt thế hệ thứ 4 trong năm nay với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mới đây, hình ảnh được cho là của Mi MIX 4 vừa bị rò rỉ trên Instagram, cho chúng ta cái nhìn chi tiết về thiết kế của máy.

Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế: Thiết kế vuông tràn cạnh, MIUI 13 tuyệt đẹp
Hình ảnh được techdroider đăng tải

Theo đó, tài khoản có tên techdroider đã đăng tải hình ảnh trên tay một chiếc điện thoại, anh nói rằng đây chính là Xiaomi Mi MIX 4 và chạy giao diện MIUI 13. Mặc dù chưa biết đây có phải là Mi MIX 4 thật hay không nhưng thiết kế của máy là thật sự nổi bật.

Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế: Thiết kế vuông tràn cạnh, MIUI 13 tuyệt đẹp
Mi MIX 4 sẽ chạy MIUI 13 dựa trên Android 11

Thiết bị có màn hình cong tràn cạnh đi kèm phần khung được làm vuông vức, viền benzels cũng rất mỏng, ngôn ngữ thiết kế này làm mình liên tưởng đến dòng Galaxy Note 10. Giao diện MIUI 13 (theo tác giả) nhìn tổng thể rất trực quan, máy cũng có cảm biến vân tay trong màn hình.

Đặc biệt, chúng ta không thấy bất kỳ vết cắt nào trên màn hình để chứa camera selfie, điều này chứng minh rằng Mi MIX 4 đã được trang bị camera selfie ẩn. Theo các báo cáo trước đó, thiết bị sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 888, có pin 4.500 mAh đi kèm sạc nhanh 120 W.

Bạn có thích thiết kế bị rò rỉ phía trên của của Mi MIX 4 không?

Xem thêm: Mi MIX 4 sẽ rất đắt, nhưng độ phân giải màn hình lại thấp hơn Mi 11 5G