Mi MIX 4 sẽ có camera ẩn cho chất lượng ảnh tốt nhất, nhưng lại mất đi một tính năng thường có mặt trên flagship Update 05/2024

Mi MIX 4 sẽ có camera ẩn cho chất lượng ảnh tốt nhất, nhưng lại mất đi một tính năng thường có mặt trên flagship

Xiaomi Mi Mix 4 lộ thông số màn hình
Render Mi MIX 4 (nguồn: GizChina)

Xiaomi sẽ chính thức mang trở lại dòng Mi MIX với Mi MIX 4 trong thời gian tới. Flagship mới của Xiaomi sẽ tiếp tục sở hữu màn hình tràn viền và là smartphone đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình. Mới đây, thông số màn hình của Mi MIX 4 đã bị rò rỉ, để lộ nhiều điều bất ngờ.

Theo báo cáo mới nhất, Mi MIX 4 sẽ có màn hình tích hợp camera ẩn được sản xuất bởi công ty chuyên về quang điện tử Huaxing của Trung Quốc. Đổi lại, màn hình của máy sẽ chỉ có độ phân giải Full HD (thường các flagship thế hệ mới đều có màn hình Full HD+ trở lên) để camera ẩn có chất lượng ảnh tốt hơn. Đây là điều khó tránh khỏi đối với điện thoại có camera ẩn.

Xiaomi Mi Mix 4 với công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình
Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế (Nguồn: Gizchina)

Tuy nhiên, theo các báo cáo, công nghệ camera ẩn dưới màn hình của Xiaomi đã tương đối hoàn thiện. Nhờ vào công nghệ tự động sắp xếp điểm ảnh thông minh, Xiaomi đã cải thiện đáng kể chất lượng của khu vực màn hình đặt camera ẩn. Hơn nữa, thuật toán tối ưu hóa của Xiaomi giúp camera ẩn dưới màn hình của Mi MIX 4 có thể hoạt động như camera trước thông thường và có chất lượng ảnh vượt trội.

Sở hữu công nghệ camera ẩn dưới màn hình, Mi MIX 4 sẽ có một màn hình tràn viền đúng nghĩa với bốn cạnh không viền. Theo một số tin đồn, máy sẽ có màn hình AMOLED 6.67 inch cùng tốc độ khung hình lên tới 120 Hz.

Mi MIX 4 sẽ có hiệu năng thuộc hàng top khi trang bị con chip mới nhất Snapdragon 888+ 5G. Máy cũng sẽ có viên pin lớn 4.500 mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh 120 W.

Bạn nghĩ gì về siêu phẩm Mi MIX 4?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Xiaomi sẽ giới thiệu công nghệ camera ẩn dưới màn hình vào tháng 8