Mi MIX Fold dự kiến sẽ có phiên bản nâng cấp với màn hình 120Hz, camera ẩn và sạc nhanh, sẽ bán đại trà trong tương lai? Update 04/2024

Mi MIX Fold dự kiến sẽ có phiên bản nâng cấp với màn hình 120Hz, camera ẩn và sạc nhanh, sẽ bán đại trà trong tương lai?

Mi MIX Fold dự kiến có phiên bản cải tiến về màn hình, camera và...
Ảnh minh họa Xiaomi Mi MIX Fold (nguồn: Youtube)

Xiaomi Mi MIX Fold, thiết bị màn hình gập đầu tiên của Xiaomi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc từ tháng 4. Cho đến bây giờ điện thoại này vẫn chưa được bán tại thị trường quốc tế, tuy nhiên, có tin đồn cho biết một phiên bản làm mới về màn hình, camera và tốc độ sạc của sản phẩm đang được phát triển.

Theo đó, phiên bản làm mới cơ bản sẽ giống Mi MIX Fold bản gốc, nhưng sẽ có một số tinh chỉnh. Đầu tiên, màn hình của phiên bản mới dự kiến sẽ có tần số quét 90 Hz với màn hình bên trong và 120 Hz với màn hình bên ngoài, so với 60 Hz và 90 Hz trên bản gốc.

Thứ hai, có khả năng sản phẩm sẽ có một camera trong màn hình. Mặc dù rò rỉ không đề cập đến màn hình nào nhưng theo dự đoán, camera sẽ nằm ở màn hình bên trong.

Mi MIX Fold dự kiến có phiên bản cải tiến về màn hình, camera và...
Phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi MIX Fold dự kiến sẽ đi kèm sạc nhanh 120 W (nguồn:XiaomiPlanet)

Cuối cùng, Xiaomi Mi MIX Fold có thể sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 120 W, một khoản nâng cấp ấn tượng so với 67 W trên phiên bản gốc. Tuy nhiên, pin của sản phẩm có thể sẽ chỉ là 5.000 mAh, giảm 20 mAh so với bản gốc.

Có thể thấy những nâng cấp trên không phải là quá vượt bậc. Tuy nhiên, nó có thể giúp Mi MIX Fold đứng vững hơn trước sự cạnh tranh dữ dội của các sản phẩm nội địa khác và kể cả Samsung nếu Xiaomi bán Mi MIX Fold bên ngoài Trung Quốc trong tương lai.

Bạn có thấy những nâng cấp trên Xiaomi Mi MIX Fold là đáng giá không?

Nguồn: GSMarena

Xem thêm:

  • Rò rỉ xác nhận Mi MIX Fold thế hệ tiếp theo đang được phát triển
  • Lộ bằng sáng chế của Mi MIX Flip: Thiết kế vỏ sò, màn hình phụ độc đáo