Mi Watch Revolve Active sắp ra mắt: Thiết kế bóng bẩy, có thể đo nồng độ oxy trong máu và theo dõi VO2 Max Update 04/2024

Mi Watch Revolve Active ra mắt tại Ấn Độ vào 22/06, có tính năng SpO2

Xiaomi vừa xác nhận sẽ ra mắt dòng Mi Watch Revolve Active tại Ấn Độ. Thiết bị sẽ được công bố cùng với Mi 11 Lite vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 22/6/2021 theo giờ Việt Nam. Mi 11 Lite sẽ được bán độc quyền bởi Flipkart, trong khi smartwatch sẽ có mặt trên Amazon Ấn Độ.

Đáng chú ý, bài đăng trên Twitter còn tiết lộ một số tính năng chính của Mi Watch Revolve Active. Nhìn vào smartwatch này, ta có thể thấy thiết bị sẽ có mặt tròn và hai nút nấm ở cạnh phải, sản phẩm cũng có hệ thống theo dõi sức khỏe và tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2). Mi Watch Revolve Active còn bao gồm tính năng theo dõi VO2 Max, theo dõi nhịp tim và theo dõi năng lượng cơ thể.

Trước đó, Xiaomi đã ra mắt Mi Watch Revolve vào tháng 9/2020 tại Ấn Độ, đây là phiên bản đổi tên của Mi Watch Color được bán tại Trung Quốc. Giờ đây, Mi Watch Revolve Active cũng là một phiên bản được đổi tên của chiếc Mi Watch bán ở Châu Âu.

Mi Watch Revolve Active ra mắt tại Ấn Độ vào 22/06, có tính năng SpO2
Mi Watch Revolve Active sẽ ra mắt cùng với Mi 11 Lite (nguồn: Gizmochina)

Mi Watch Revolve hiện đang bán ở Ấn Độ với giá 9.999 INR (khoảng 3.14 triệu), vì vậy nhiều khả năng phiên bản Active sẽ có mức giá cao hơn mẫu tiêu chuẩn do sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Bạn có thích thiết kế của Mi Watch Revolve Active không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Meizu Watch ra mắt: Là mẫu ‘Apple Watch’ không có Digital Crown