MiFans chắc sẽ vui lắm đây: Xiaomi chơi lớn, dự kiến trang bị camera selfie ẩn trên cả CC 11, Mi MIX 4 và MIX Fold 2 Update 04/2024

MiFans chắc sẽ vui lắm đây: Xiaomi chơi lớn, dự kiến trang bị camera selfie ẩn trên cả CC 11, Mi MIX 4 và MIX Fold 2

XIAOMI CC 11, MIX 4 và MIX FOLD 2 có thể trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình
Ảnh minh họa – Mi MIX 4 (Nguồn: RPRNA)

Đến thời điểm này, mới chỉ có một vài chiếc smartphone như ZTE Axon 20 5G, Vsmart Aris Pro được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, trên thực tế, camera selfie của những chiếc điện thoại trên vẫn chưa đạt đến mức độ hoàn thiện cao nhất.

Một số báo cáo từ @DCS cho thấy Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt ba chiếc smartphone có camera selfie ẩn, bao gồm Xiaomi CC 11, Mi MIX 4 và MIX Fold 2. Trong số này, Xiaomi CC 11 được chính giám đốc sản xuất của dòng Xiaomi CC xác nhận sẽ trình làng vào quý 3 năm nay.

Trước đây, Xiaomi CC cũng là dòng điện thoại đầu tiên trang bị camera 108 MP. Vậy nên sẽ không có gì ngạc nhiên, nếu Xiaomi CC 11 cũng nằm trong số smartphone dẫn đầu xu hướng camera selfie ẩn dưới màn hình.

Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế
Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế (Nguồn: Gizchina)

Thông số kỹ thuật của ba chiếc điện thoại trên vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng, nhưng theo nhiều chuyên gia dự đoán, Xiaomi CC 11 và Mi MIX 4 sẽ sở hữu màn hình 1080p, tần số quét 90 Hz, còn MIX Fold 2 có tốc độ làm mới 90 Hz hoặc 120 Hz cho cả màn hình chính và phụ.

Bên cạnh đó, MIX Fold 2 có thể được trang bị chip Snapdragon 888, pin 5.000 mAh, cảm biến chính phía sau 108 MP. Ngoài ra, Mi MIX 4 dự kiến được áp dụng công nghệ Huaxing Optoelectronics mới nhất để tích hợp cảm biến ẩn dưới màn hình AMOLED, có kích thước 6.67 inch và sử dụng thiết kế hyperboloid.

Được biết, ngoài Xiaomi, ZTE, Vivo và Samsung cũng sẽ ra mắt smartphone mới có camera selfie ẩn vào cuối năm nay. Hy vọng với việc các hãng phải cạnh tranh để thu hút khách hàng, chúng ta sẽ có được trải nghiệm tốt nhất với công nghệ mới này.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình không?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế: Camera selfie ẩn, chạy MIUI 13 tuyệt đẹp